Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ufeel Prime ghi điểm với thiết kế đẹp, cấu hình tốt

Tinh tế và trang nhã, Ufeel Prime là thành viên mới nhất trong dòng Ufeel có thiết kế kim loại cao cấp và sang trọng.

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi trội của dòng smartphone này.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm

Wiko U-Feel Prime là bản nâng cấp của Wiko U-Feel. Chiếc smartphone này sở hữu nhiều nâng cấp mạnh mẽ, kết hợp cùng sắc màu tinh tế - xám than, bạc và ánh kim. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, màn hình 5 inch Full HD với độ phân giải lên đến 1920 x 1080 pixel sẽ giúp người dùng chơi game và xem phim với trải nghiệm mượt mà.

Wiko Ufeel Prime,  Ufeel Prime anh 1
Wiko U-Feel Prime có thiết kế đẹp mắt.

Vấn đề đọc và nhìn màn hình trong không gian ngoài trời trở nên dễ dàng hơn với công nghệ Full Lanimation và độ sáng màn hình 460 nits, giúp tối ưu hóa hiển thị màu sắc cùng độ tương phản ngay cả dưới ánh sáng ban ngày. Kích thước nhỏ gọn, thoải mái với đường viền hẹp và thiết kế màn hình cong 2.5 D thông minh giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và điều chỉnh.

Wiko Ufeel Prime,  Ufeel Prime anh 2
Màn hình cong 2.5 D của Ufeel giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và điều chỉnh.

Hệ thống tiện ích hữu dụng 

Điểm đặc biệt của Ufeel là người dùng có thể cá nhân hóa chiếc điện thoại cho riêng mình đến mức tối đa như: nhanh chóng mở khóa màn hình bằng ngón cái, cập nhật Instagram với ngón trỏ, truy cập các file mã hóa bằng ngón giữa, bật camera với ngón nhẫn hay gọi cho người bạn thân nhất với ngón út. 

Người dùng còn có thể bảo mật tất cả bức hình, video, bản nhạc hay ứng dụng... nhờ chức năng khóa ứng dụng (apps lock) và khóa tập tin (file lock). Tất cả sẽ được mở khóa dựa vào mật mã hoặc dấu vân tay của người dùng. Công nghệ bảo mật một chạm tốc độ 0,27 giây giúp người dùng không cần mở màn hình. Đây là ưu điểm chinh phục nhiều người dùng của Ufeel.

Wiko Ufeel Prime,  Ufeel Prime anh 3
Ufeel được trang bị hệ thống tiện ích đặc biệt.

Chất lượng selfie cao

Với camera 13 MP Sony IMX 258 Sensor và thấu kính 5 lớp, trang bị thêm bộ lọc quang học xanh, người dùng sẽ sở hữu những bức ảnh có độ phân giải cao và sắc màu hoàn hảo. Người dùng cũng có thể nâng tầm thú vui chụp ảnh lên đẳng cấp chuyên nghiệp bằng chế độ chụp chuyên nghiệp (Professional mode). Không chỉ sở hữu camera trước 8 MP, Ufeel Prime còn bổ sung đèn Flash selfie giúp bức ảnh luôn rõ nét và đảm bảo màu sắc chuẩn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Wiko Ufeel Prime,  Ufeel Prime anh 4
Với camera 13 MP Sony IMX 258 Sensor và thấu kính 5 lớp, trang bị thêm bộ lọc quang học xanh, người dùng sẽ sở hữu những bức ảnh có độ phân giải cao và sắc màu hoàn hảo. 

 

Mượt mà và tốc độ mạnh mẽ

Ufeel Prime là sản phẩm lý tưởng dành những người thường xuyên bận rộn và các game thủ. Nhờ có vi xử lý Octa-Core Qualcomm với bộ nhớ RAM 4 GB, Ufeel Prime vận hành mạnh mẽ, phản hồi nhanh chóng. Kết hợp với phần cứng hiện đại, smartphone này giúp người dùng vừa có thể kiểm tra email, tải xuống các tệp đính kèm, vừa xem video Full HD hay giải trí cùng game 3D mà không sợ gián đoạn. Bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng tới 96 GB với thẻ micro SD giúp bạn lưu giữ trọn vẹn hình ảnh và thông tin của mình. 

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán, chiếc điện thoại Wiko Ufeel Prime sẽ giúp bạn lưu giữ kỷ niệm bên gia đình bằng những bức hình đẹp. Dù là giải trí hay phục vụ công việc qua điện thoại, Wiko Ufeel Prime luôn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và sự thoải mái cho người dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm