Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 VN nằm cùng bảng Malaysia và Singapore tại SEA Games

Theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra tại Thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar), U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với ĐKVĐ Malaysia, Singapore, Philippines, Lào và Brunei.

Sáng nay, BTC SEA Games 27 tiến hành bốc thăm chia bảng một số môn đồng đội tại Thủ đô Nay Pyi Taw. Bóng đá là môn được bốc thăm đầu tiên, tiếp đó là futsal, bóng chuyền, bóng rổ, cầu mây và bắn cung.

Theo thông lệ, ở bộ môn bóng đá BTC sẽ dựa vào thành tích của các đội ở kỳ SEA Games trước để chia hạt giống. Do vậy, tại SEA Games 27, Việt Nam (hạng tư SEA Games 26) cùng chủ nhà Myanmar (hạng 3), á quân Indonesia và ĐKVĐ Malaysia được chọn làm 4 hạt giống, chia đều ở hai bảng.

U23 Việt Nam đụng ĐKVĐ Malaysia ngay tại vòng bảng.

Myanmar là chủ nhà nên được chọn ở cùng bảng hoặc không cùng bảng với ĐKVĐ. Trong lễ bốc thăm diễn ra tại Thủ đô Nay Pyi Taw, chủ nhà SEA Games 27 đã chọn không ở cùng bảng với Malaysia do đó U23 Việt Nam phải nằm cùng bảng với các nhà ĐKVĐ. Theo kết quả bốc thăm, bảng A ngoài Việt Nam và Malaysia còn có Singapore, Philippines, Lào và Brunei. Bảng B có 5 đội là chủ nhà Myanmar, á quân Indonesia, Thái Lan, Campuchia và Đông Timor.

Bóng đá nam sẽ là môn thi đấu sớm nhất SEA Games 27, khởi tranh từ ngày 01/12. Các trận đấu ở bảng A sẽ diễn ra tại Nay Pyi Taw, các trận đấu tại bảng B sẽ diễn ra tại Yangoon. Các đội ở mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội vào bán kết. 

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 27.

Ở môn bóng đá nữ, Việt Nam rơi vào bảng A cùng chủ nhà Myanmar, Philippines, và Indonesia. Bảng B gồm 4 đội là Thái Lan, Lào, Malaysia, Đông Timor. 

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm