Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Át chủ bài' Thanh Hào may mắn không mất SEA Games

Chấn thương của Thanh Hào không nặng như chẩn đoán ban đầu, chỉ cần nghỉ 5 đến 7 ngày là có thể trở lại thi đấu.

Thanh Hào dính chấn thương ở phút 77 trong trận chung kết BTV Cup 2013 do pha vào bóng ác ý của Tăng Tuấn. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, trung vệ người Đồng Tháp nỗ lực trở lại sân nhưng gần như ngay lập tức anh đổ gục xuống vì đau đớn, buộc U23 Việt Nam phải có sự thay đổi nhân sự. Chấn thương của Thanh Hào khiến BHL U23 Việt Nam vô cùng lo lắng bởi SEA Games 27 chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là khởi tranh.

Thanh Hào kịp hồi phục để dự SEA Games 27.

Rất may, chấn thương của Thanh Hào không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Cầu thủ người Đồng Tháp đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng và đội ngũ bác sĩ cho biết anh chỉ bị dập bắp vì va chạm quá mạnh, sau 5 đến 7 ngày điều trị là có thể trở lại tập luyện và thi đấu. Nhận tin trên, HLV Hoàng Văn Phúc thở phào nhẹ nhõm vì Thanh Hào được coi là thủ lĩnh hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Sau BTV Cup U23 Việt Nam được nghỉ tới ngày 8/11 mới phải tập trung trở lại. Đặc biệt, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã thay đổi địa điểm rèn quân trước thềm SEA Games, thay vì hội quân ở Hà Nội sẽ di chuyển vào Bình Dương bởi khí hậu ở đây khá giống với Myanmar.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm