Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam vào chung kết, hàng quán tung mưa khuyến mãi

Cách quen thuộc là giảm giá sâu cho khách hàng có tên trùng với các thành viên đội tuyển như Dũng, Hải, Bắc; chiết khấu với mức 23%... để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngày 23/1, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã làm lịch sử khi giành chiến thắng trước U23 Qatar, góp mặt trong trận chung kết U23 châu Á. Ngay sau chiến thắng này, hàng loạt doanh nghiệp đã công bố thưởng tiền mặt cùng nhiều ưu đãi cho các thành viên đội tuyển và ban huấn luyện. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng, quán ăn cũng chạy theo chiến thắng của đội bóng với nhiều kiểu khuyến mãi khác nhau.

Nhập mã "Việt Nam Chiến Thắng" để giảm giá 

Chia sẻ trên trang cá nhân tối 23/1, CEO Saigon Books – ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, cho biết để mừng chiến thắng của U23, Saigon Books quyết định giảm giá 50% sách đơn vị này phát hành, sách và các ấn phẩm khác bán tại hệ thống sẽ áp dụng mức giảm 30%. Các mức giảm này chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 24/1. Cách mua hàng là nhập mã VIETNAMCHIENTHANG.

doanh nghiep nha hang giam gia khach hang ten hai anh 1
 

Saigon Books còn thông báo tặng các cầu thủ trong đội U23 Việt Nam sách đọc trong một năm (khoảng 200 cuốn).

Nhanh tay hơn, từ ngày 20/1, khi đội tuyển U23 thắng Iraq giành vé vào bán kết, giày Juno đã áp dụng mức giảm giá 23% cho toàn bộ sản phẩm. Trong ngày 23/1, hãng này còn có chương trình tặng 23 đôi giày sneaker từ bộ sưu tập sắp ra mắt cho 23 khách hàng may mắn.

Một hãng giày Việt khác là Vascara tối 23/1 cũng áp dụng chương trình giảm giá 23% cho khách hàng khi mua sản phẩm với mã U23VIETNAM. Thời gian áp dụng giảm giá đến chiều ngày 27/1, trước thời điểm diễn ra trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Không đứng ngoài cuộc, Biti’s Việt Nam tung ra 100 mã giảm giá 23%, ưu đãi 10% cho 2.300 đơn hàng mua sắm trên website của công ty với mã TUHAOVIETNAM.

doanh nghiep nha hang giam gia khach hang ten hai anh 2

Hàng loạt shop thời trang, hàng ăn tại các thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM... các shop online cũng đã và đang tung ra chương trình giảm giá khủng nhân dịp đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam làm nên lịch sử.

Khách tên Hải, Dũng, Bắc (Park) được ưu đãi đặc biệt

Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng còn tung chiêu giảm giá "sốc" cho khách hàng có tên giống cầu thủ U23 Việt Nam như Hải, Dũng, Thanh...(tên các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam). Nếu khách hàng có tên Park Hang Seo (trùng với tên huấn luyện viên đội tuyển) sẽ được giảm giá 100%.

Chị Diem Nguyen, chủ Cititime Mall thông tin cửa hàng đang áp dụng mức giảm giá 30% tất cả sản phẩm đồng hồ cao cấp cho những khách hàng tên Dũng trong 2 ngày 23 và 24/1.

doanh nghiep nha hang giam gia khach hang ten hai anh 3
 

Một chuỗi nhà hàng bia lớn có hệ thống trên cả nước cũng tuyên bố tặng voucher trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng tên Hải (tên tiền vệ đội tuyển U23) khi ăn uống tại nhà hàng. Còn chuỗi nhà hàng lẩu thậm chí còn tặng miễn phí suất buffet lẩu 239.000 đồng cho tất cả các khách tên Dũng, Hải, Chung.

Một khu du lịch tại Đà Nẵng cũng thông báo miễn phí vé vào cổng cho tất cả khách tham quan có tên trong chứng minh nhân dân trùng tên với các cầu thủ của đội tuyển U23.

Nhiều cửa hàng thời trang tại Hà Nội cũng nhanh chóng áp dụng mức giảm giá 5-15% cho tất cả khách hàng có tên giống tên các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Thậm chí, có cửa hàng còn tuyên bố giảm giá 100% toàn bộ sản phẩm cho khách hàng có tên Park Hang Seo.

Tối qua, sau chiến thắng lịch sử để vào chung kết giải U23 châu Á, nhiều doanh nghiệp đã vung tiền thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân các cầu thủ xuất sắc lên tới hàng chục tỷ đồng.

Nhiều doanh nghiệp thưởng nóng tiền tỷ cho U23 Việt Nam

Sau chiến thắng lịch sử để vào chung kết giải U23 châu Á, nhiều doanh nghiệp đã vung tiền thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân các cầu thủ xuất sắc.



Quang Thắng

Bạn có thể quan tâm