Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam tập nhẹ trước giờ ăn tối ở Thái Lan

Ngay sau khi đặt chân đến khách sạn Alvares (Buriram), HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập nhẹ chừng 15 phút trước khi ăn tối.

U23 Viet Nam den Thai Lan anh 1
Tối 7/12, 27 cầu thủ U23 Việt Nam cùng các thành viên ban huấn luyện đã có măt tại khách sạn sang trọng Alvarez, nằm ở ngoại ô tỉnh Buriram (Thái Lan). Đội đã trải qua một hành trình khá dài, trải qua 2 chặng bay từ Hà Nội đến Bangkok, sau đó bay nối chuyến đến Buriram.
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 2
Lễ tân khách sạn được yêu cầu chuẩn bị sẵn những cốc nước mát, trái cây để các cầu thủ U23 Việt Nam có thể giải khát khi vừa đến sảnh. Ngoài U23 Việt Nam, khách sạn Alvarez cũng là nơi trú chân của U23 Myanmar - đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại M-150 Cup.

U23 Viet Nam den Thai Lan anh 3
Vũ Văn Thanh tranh thủ liên lạc với người thân khi đến nơi. U23 Việt Nam có gần 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên. Vì lý do chấn thương, HLV Park Hang-seo đã không thể mang đến Thái Lan một số cầu thủ tốt như Minh Vương, Tuấn Anh, Tiến Linh...
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 4
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cùng các thành viên của ban huấn luyện tranh thủ làm việc với lễ tân để lấy phòng cho các cầu thủ. Ông Lâm vốn rất mát tay khi làm Trưởng đoàn các ĐTQG nam, nữ thời gian gần đây nên được VFF tin tưởng.
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 5
Các cầu thủ được yêu cầu nhanh chóng lên phòng, cất đồ đạc rồi sau đó xuống sảnh khách sạn để dùng bữa tối.
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 6
HLV Park Hang-seo rất tâm lý khi để dành thang máy cho học trò trước. Ông cùng 2 trợ lý người đồng hương là những thành viên cuối cùng của U23 Việt Nam lên nhận phòng.
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 7
Sau đó, toàn đội tập trung ở bãi đất trống trước khách sạn. HLV Park Hang-seo cho các học trò đi bộ thả lỏng một vòng xung quanh khuôn viên để giải phóng sức ỳ.
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 8
Các cầu thủ chỉ tập một số động tác đơn giản dưới sự hướng dẫn của 2 trợ lý trước khi bước vào buổi ăn tối lúc hơn 20h.
U23 Viet Nam den Thai Lan anh 9
Trước khi toàn đội đến khách sạn 1 giờ đồng hồ, phần lớn hành lý của đội đã được đưa đến trước để tiện cho các trợ lý sắp xếp công việc. Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên chiều 8/12 trên sân tập của CLB Buriram United.

Xuân Trường mang băng đội trưởng U23 Việt Nam

Trước giờ lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã tổ chức họp đội và thống nhất chọn tiền vệ quê Tuyên Quang làm đội trưởng của U23 Việt Nam tại giải M-150.

Nguyễn Đăng

(từ Buriram, Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm