Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam tập luyện hăng say trước giờ chốt danh sách

Sáng 5/1, U23 Việt Nam tập thả lỏng sau trận hòa 1-1 với U23 Palestine. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí hứng khởi và tràn ngập tiếng cười.

Sáng 5/1, thời tiết tại Trung tâm tập huấn Kim Sơn (Thượng Hải, Trung Quốc) đã ngớt mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho buổi tập của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cho nhóm cầu thủ đá chính trận đấu gặp U23 Palestine chạy nhẹ để thả lỏng, nhằm hồi phục thể lực trước khi bước vào những buổi tập nước rút chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Bên cạnh nhóm cầu thủ đá chính chỉ chạy nhẹ, căng cơ rồi nghỉ, nhóm các cầu thủ còn lại được chia đôi đội hình tập kỹ hơn về tấn công và phòng ngự trên phạm vi 2/3 sân.

Trong trận đấu hôm qua, 2 cầu thủ không được ra sân phút nào ở trận gặp U23 Palestine là A Hoàng (số 15) vì chấn thương và tiền vệ Văn Đức (SLNA).

U23 Viet Nam hoa Palestine, anh 1
Thời tiết tại Trung tâm tập huấn Kim Sơn (Thượng Hải, Trung Quốc) sáng 5/1 đã ngớt mưa. Nhiệt độ vào khoảng 5-8 độ C. 

Bên cạnh các bài tập chuyên môn, HLV Park Hang-seo chủ động điều chỉnh giáo án trong đó tập trung hơn vào các “game” với bóng, qua đó giúp tăng cường sự gắn kết cũng như giải phóng những áp lực về tâm lý cho các học trò.

Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên do sức khỏe của tiền đạo số 10 chưa ở trạng thái tốt nhất, HLV Park Hang-seo chỉ cho anh thi đấu 20 phút cuối ở trận so tài với U23 Palestine. Lúc này, HLV Park Hang-seo có trong tay 25 cầu thủ. Ông sẽ phải loại 2 người trong tối nay (5/1) để chốt danh sách 23 học trò tốt nhất dự Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Theo kế hoạch, 2 cầu thủ bị loại sẽ lên máy bay trờ về Việt Nam, trong khi các đồng đội di chuyển từ trung tâm Thượng Hải về Côn Sơn vào ngày 7/1, để chuẩn bị cho lượt trận trong khuôn khổ bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

U23 Viet Nam hoa Palestine, anh 2
Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương, có thể tham gia tập luyện và thi đấu đối kháng cùng toàn đội. 

Sau lễ bốc thăm, AFC đã công bố lịch thi đấu. U23 Việt Nam lần lượt chạm trán U23 Hàn Quốc (11/1), U23 Australia (14/1) và U23 Syria (17/1).

VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 27/1 tại 4 thành phố của Trung Quốc là Thường Châu (Changzhou), Côn Sơn (Kunshan), Giang Âm (Jiangyin) và Thường Thực (Changshu). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất giành vé vào vòng tứ kết.

Tùng Lê

Ảnh: Nhật Đoàn/VFF

Bạn có thể quan tâm