Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam rèn khả năng triển khai bóng

Ban huấn luyện U23 Việt Nam đang nâng dần độ khó của các bài tập trong giai đoạn lắp ghép đội hình để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á sắp tới.

u23 viet nam anh 1

Chiều 6/2, U23 Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai tại Bình Dương để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2022. Đội chuyển đợt tập trung từ Hà Nội vào Bình Dương vì thời tiết ở đây tương đồng với Phnom Penh (Campuchia) - chủ nhà giải đấu tới.

u23 viet nam anh 2

Sau ngày đầu tập luyện, toàn đội quen với sự thay đổi nhiệt độ. Từ nay tới ngày đi Campuchia, U23 Việt Nam đan xen các bài tập gym vào buổi sáng và tập với bóng vào buổi chiều.

u23 viet nam anh 3

Ở buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam dành hơn 30 phút đầu thực hiện các bài tập: Chuyền bóng cự ly ngắn và trung bình, đối đầu 1vs1 và tăng tốc quãng ngắn.

u23 viet nam anh 4

Trong một giờ còn lại, U23 Việt Nam chia làm 2 đội hình. HLV Đinh Thế Nam chỉ đạo thực hiện các bài phối hợp với điểm xuất phát bóng là từ thủ môn và các tiền vệ.

u23 viet nam anh 5

Quang Nho (ngoài cùng bên trái), Xuân Tiến (áo cam) là hai trong số những cầu thủ tốt nhất của lực lượng U23 Việt Nam hiện tại. Số còn lại chủ yếu là lứa U21 nên còn non kinh nghiệm.

u23 viet nam anh 6

HLV Đinh Thế Nam nghiêm khắc với các cầu thủ. Ông cho biết chưa hài lòng với sự chuẩn bị hiện tại của đội do các cầu thủ trẻ có quá ít kinh nghiệm thi đấu. Ông luôn yêu cầu học trò cố gắng chơi ít chạm, cải thiện chất lượng đường chuyền và khả năng di chuyển không bóng để hướng tới mục tiêu chuyển hóa trạng thái từ phòng ngự sang tấn công một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

u23 viet nam anh 7

U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Phnom Penh (Campuchia) ngày 11/2 và sẽ có khoảng một tuần để thích nghi với thời tiết tại đây trước giải Đông Nam Á.

U23 Việt Nam tập xuyên Tết ở Bình Dương

Chiều mùng 5 Tết Nguyên đán, huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho U23 Việt Nam tập ngay khi vào Bình Dương. Các cầu thủ tập xuyên Tết Nhâm Dần để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á.

U23 Việt Nam đấu tập đội trẻ Bình Dương trước giải Đông Nam Á

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Đinh Thế Nam chỉ đấu một trận giao hữu với đội U19 Bình Dương vào ngày 8/2 trước khi lên đường sang Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á 2022.

Ngọc Lê

Ảnh: Thủ Khúc

Bạn có thể quan tâm