Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam ở khách sạn hạng sang tại Qatar

Đến Qatar tham dự VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ lưu trú tại hai khách sạn chất lượng 4 sao trong thời gian tập luyện và thi đấu.

Nội thất sang trọng của khách sạn Holliday Villa - nơi U23 Việt Nam sẽ ở những ngày đầu tiên đến Qatar.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên dường sang Qatar dự vòng chung kết (VCK) U23 châu Á vào chiều tối 31/12. Đội sẽ bay thẳng đến thủ đô Doha, không quá cảnh tại quốc gia nào. Tuần đầu tiên, HLV Toshiya Miura và các học trò sẽ ở tại khách sạn Holliday Villa, nằm tại trung tâm Doha.

Đây là khách sạn 4 sao có tổng cộng 358 phòng và 396 căn hộ dịch vụ với những tiện nghi hiện đại, nằm đối diện công viên Muntazah, gần sân bay quốc tế Hamad. Đây là địa điểm lý tưởng để U23 Việt Nam tập luyện và có hai trận đấu giao hữu với U23 Yemen (4/1/2016) và U23 Nhật Bản (7/1/2016).

U23 Việt Nam mang 5 'thương binh' lên TP HCM

Nguyễn Tuấn Anh, Đông Triều, Nguyễn Hữu Dũng… đang tích cực tập luyện để hồi phục chấn thương trước giờ U23 Việt Nam chốt danh sách đi Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Kết thúc hai trận này, U23 Việt Nam sẽ di chuyển đến khách sạn Radisson Blu do ban tổ chức (BTC) giải sắp xếp. Những đội bóng tại bảng D gồm U23 Jordan, Australia và UAE cũng lưu trú tại nơi ở sang trọng, tiêu chuẩn 4 sao này. Khách sạn có 583 phòng với nhiều tiện nghi hiện đại, miễn phí Internet tốc độ cao. Họ có 19 nhà hàng và quán bar phục vụ đầy đủ những món ăn trên khắp thế giới. U23 Việt Nam sẽ không phải lo lắng về chuyện ăn uống hay liên lạc với người thân.

Liên quan đến U23 Việt Nam, chiều 28/12 đội sẽ được tập bóng mới được sử dụng chính thức tại VCK. Hiện tại, đội có 5 cầu thủ đang chấn thương gồm Tuấn Anh, Đông Triều, Đào Duy Khánh, Nguyễn Hữu Dũng và Hồ Tuấn Tài. Trước giờ lên đường, HLV Miura buộc phải loại 6 người, để chốt danh sách 23 cầu thủ. Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng và 5 “thương binh” này nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị loại. 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm