Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam nhận thưởng 2,7 tỷ đồng trong lễ mừng công

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tri ân sự cố gắng và tinh thần không ngại khó khăn của thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

20h ngày 27/2, lễ mừng công chức vô địch Đông Nam Á của Trần Liêm Điều cùng đồng đội bắt đầu tại khách sạn Đệ Nhất ở TP.HCM. Mở màn buổi lễ, HLV Đinh Thế Nam gửi lời cảm ơn nỗ lực của các học trò và sự trợ giúp kịp thời từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Cũng trong buổi lễ mừng công, VFF trao khoản tiền thưởng trị giá 2,7 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam đã cố gắng thi đấu để mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Mung cong U23 Viet Nam anh 1

Ông Trần Quốc Tuấn, Quyền chủ tịch VFF trao thưởng cho U23 Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

"Chúc mừng toàn thể đội U23 đã giành ngôi vô địch. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã có tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn. Cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi lại phải đối mặt với khó khăn về lực lượng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thích ứng nhanh và có sự tự tin để vượt qua mọi thử thách", HLV Đinh Thế Nam cho biết.

Chiều 27/2, 27 thành viên U23 Việt Nam có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, lên máy bay rời Campuchia về nước. 20 thành viên dương tính phải ở lại Phnom Penh để tiếp tục điều trị và sẽ về nước sau khi khỏi bệnh.

Trước đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã trải qua hành trình cảm xúc tại giải Đông Nam Á. U23 Việt Nam lần lượt đánh bại Singapore, Thái Lan (vòng bảng), Timor Leste (bán kết) và Thái Lan (chung kết) để vô địch.

Trong quá trình thi đấu, U23 Việt Nam bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đội tuyển phải bổ sung 10 cầu thủ mới đủ điều kiện tiếp tục thi đấu.

Ở trận chung kết tối 26/2, bàn thắng bằng đầu của tiền đạo Trần Bảo Toàn đã giúp U23 Việt Nam lần thứ hai thắng U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 ở giải đấu này, qua đó lên ngôi vô địch.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan Trần Bảo Toàn ghi bàn duy nhất, giúp U23 Việt Nam hạ Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tối 26/2 (giờ Hà Nội).
  • U23 Việt Nam lên đường về nước

    27 thành viên U23 Việt Nam có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, lên máy bay rời Campuchia về nước vào chiều 27/2. 20 thành viên dương tính phải ở lại Phnom Penh để tiếp tục điều trị và sẽ về nước sau khi khỏi bệnh. Ảnh: Nguyên Khang.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 2
  • U23 Việt Nam mừng công ở TP.HCM

    Quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết buổi lễ mừng công sẽ được tổ chức ngay sau khi tuyển U23 Việt Nam về đến TP.HCM. Chuyến bay của đội hạ cánh lúc 18h45 ở sân bay Tân Sơn Nhất.

    Cả đội sẽ di chuyển về khách sạn Đệ Nhất, cách sân bay khoảng 2 km. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng các nhà tài trợ sẽ lắng nghe những chia sẻ của HLV, cầu thủ U23 Việt Nam sau thành tích vô địch U23 Đông Nam Á.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 3
  • Hành trình cảm xúc của U23 Việt Nam tại giải ĐNA

    Thầy trò HLV Đinh Thế Nam lần lượt đánh bại Singapore, Thái Lan (vòng bảng), Timor Leste (bán kết) và Thái Lan (chung kết) để vô địch.

    Trong quá trình thi đấu, U23 Việt Nam bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đội tuyển phải bổ sung 10 cầu thủ mới đủ điều kiện tiếp tục thi đấu và làm nên danh hiệu vô địch.

    Bàn thắng bằng đầu của tiền đạo Trần Bảo Toàn đã giúp U23 Việt Nam lần thứ hai thắng U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 ở giải đấu này. Sau giải, HLV Đinh Thế Nam tiến cử 6 học trò cho HLV Park Hang-seo.

    Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan Trần Bảo Toàn ghi bàn duy nhất, giúp U23 Việt Nam hạ Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tối 26/2 (giờ Hà Nội).
  • Thủ tướng: Vô địch U23 Đông Nam Á là thành tích đáng tự hào

    Tối 26/2, ít phút sau trận chung kết Giải Vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng và biểu dương toàn thể các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, ban huấn luyện khi đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch.

    Thủ tướng cho biết đây là thành tích rất đáng tự hào bởi đội tuyển của chúng ta đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn về lực lượng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

    Nhưng với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam và của những chiến binh sao vàng, ban huấn luyện và các cầu thủ đã vượt lên nghịch cảnh, quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ. Cả đội có một quá trình chuẩn bị và thi đấu xuất sắc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ cả nước.

  • U23 Việt Nam ăn mừng chức vô địch trên máy bay

    Trên chuyến bay về nước, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam được tiếp đãi bằng một bữa tiệc nhỏ ở khoang C với bánh ngọt, rượu sâm panh. Ảnh: Nguyên Khang.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 4
    Mung cong U23 Viet Nam anh 5
    Mung cong U23 Viet Nam anh 6
  • Kỷ niệm khó quên của Liêm Điều cùng đồng đội

    Thủ môn Liêm Điều (bìa trái, ảnh đầu tiên) trải qua giải đấu đáng nhớ. Trong trận gặp Timor Leste, anh đã phải vào sân và chơi ở vị trí tiền đạo do đồng đội dính chấn thương và U23 Việt Nam không còn người thay.

    “Tôi không hề biết sẽ được vào sân để đá tiền đạo. Tôi thậm chí không biết các thầy đã chuẩn bị sẵn quần áo thi đấu màu trắng. Tôi ngồi ghế dự bị khi trên người vẫn mặc nguyên trang phục thủ môn đấy chứ. Khi các đồng đội chấn thương, chuột rút nhiều quá, các thầy mới lấy quần áo ra bảo tôi thay và đi khởi động. Tôi thay đồ ở giữa sân luôn chứ không có thời gian đi vào phòng thay đồ. Tôi thậm chí không để ý tên mình bị in sai, nhưng không vấn đề gì”, Liêm Điều nói. Ảnh: Nguyên Khang.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 7
  • U23 Việt Nam hạ cánh an toàn

    18h45, đội U23 Việt Nam đã hạ cánh an toàn. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam được ông Trần Quốc Tuấn, Quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các lãnh đạo đến chúc mừng tại nhà VIP A của sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Nguyên Khang.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 8
    Mung cong U23 Viet Nam anh 9
  • U23 Việt Nam chuẩn bị dự lễ mừng công

    Thầy trò HLV Đinh Thế Nam lên xe buýt về khách sạn. Lễ mừng công dự kiến diễn ra lúc 20h. Ảnh: VFF.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 10

    Mung cong U23 Viet Nam anh 11

    Mung cong U23 Viet Nam anh 12

  • 19h, U23 Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Đệ Nhất. Chị Phương (ở Hóc Môn) chia sẻ: “Chứng kiến các em chiến đấu hết mình mặc dù chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, tôi cùng gia đình rất xúc động. Hôm nay cố gắng thu xếp công việc để có mặt tại đây nhằm lưu lại những tấm hình kỷ niệm cùng toàn đội”. Ảnh: Y Kiện.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 13

    Mung cong U23 Viet Nam anh 14

    Mung cong U23 Viet Nam anh 15

    Mung cong U23 Viet Nam anh 16

  • HLV Đinh Thế Nam cảm ơn cầu thủ U23 Việt Nam

    Mở màn lễ mừng công chức vô địch U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Chúc mừng toàn thể đội U23 đã giành ngôi vô địch. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã có tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn. Cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ từ LĐBĐ Việt Nam. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi lại phải đối mặt với khó khăn về lực lượng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thích ứng rất nhanh, và có sự tự tin để vượt qua từng trận đấu". Ảnh: Y Kiện.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 17

    Mung cong U23 Viet Nam anh 18

    Mung cong U23 Viet Nam anh 19

  • U23 Việt Nam nhận thưởng từ VFF

    VFF trao thưởng 2,7 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam vì tinh thần không bỏ cuộc trước những khó khăn tại giải đấu trên đất Campuchia. Ảnh: Y Kiện.

    Mung cong U23 Viet Nam anh 20

    Mung cong U23 Viet Nam anh 21

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm