Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam giữ nghiêm kỷ luật trước trận gặp Syria

Trong khi các học trò nhận lệnh đi nghỉ đúng 22h30 thì HLV Park Hang-seo dành thời gian nghiên cứu đối thủ tiếp theo - U23 Syria.

3 điểm trước U23 Australia là chiến thắng đầu tiên của U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục. Năm 2016, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura từng giành vé tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên đội khi đó thua cả 3 trận, gồm thất bại 0-2 trước Australia.

Sau trận thắng U23 Australia tối 14/1, U23 Việt Nam đã ăn mừng ngay tại sân vận động Côn Sơn. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam tại sân. Ông Park xoa đầu, động viên từng cầu thủ ở phòng thay đồ rồi tham dự cuộc họp báo sau trận.

U23 Việt Nam sau đó lên đường trở về khách sạn. Tại đây, ông Park và các cầu thủ ăn tối. Kết thúc bữa tối, trong khi các học trò lên phòng nghỉ ngơi thì HLV Park Hang-seo và các trợ lý quay lại sân Côn Sơn, theo dõi trận đấu giữa Hàn Quốc - Syria. Mục tiêu của ông Park là “ngắm nghía” Syria, đối thủ của U23 Việt Nam ở trận đấu ngày 17/1 tới.

HLV Park Hang-seo ngu muon anh 1
HLV Park Hang-seo đang cùng U23 Việt Nam ghi dấu ấn đậm nét tại đấu trường châu lục. Ảnh: AFC.

Theo một thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, dù rất vui với chiến thắng lịch sử trước Australia, đội hôm qua vẫn giữ nghiêm kỷ luật như mọi ngày. Đúng 22h30, toàn đội nhận lệnh đi ngủ. Riêng HLV Park Hang-seo, trở về sau khi theo dõi trận đấu của Hàn Quốc và Syria, vẫn thức khá muộn để làm việc.

Kế hoạch trong ngày hôm nay, U23 Việt Nam sẽ ăn trưa tại khách sạn ở Côn Sơn. Đội sau đó di chuyển tới Thường Thục bằng ôtô. Thời gian di chuyển dự kiến trong khoảng 1 tiếng 20 phút. Thường Thục là nơi sẽ diễn ra trận đấu của U23 Việt Nam với Syria.

Theo lịch của ban tổ chức, hôm nay U23 Việt Nam sẽ có buổi tập bắt đầu lúc 20h30 tại Thường Thục.

Quang Hải và đồng đội 'không thể diễn tả cảm xúc hiện tại' Quang Hải chia sẻ cảm giác hạnh phúc, khi pha lập công của mình đã giúp nỗ lực của toàn đội được đền đáp với 3 điểm trước U23 Australia.

Tô Dung (từ Giang Tô, Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm