Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Indonesia tập luyện dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt

Lực lượng an ninh trật tự với gần 70 người được giao nhiệm vụ bảo vệ buổi tập kín diễn ra sáng 4/5 của U23 Indonesia.

7h30 sáng 4/5, U23 Indonesia có mặt tại sân Bãi Bằng (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ). Họ yêu cầu sự hỗ trợ tối đa của ban tổ chức địa phương, với gần 70 người được điều động từ cả lực lượng công an, quân đội lẫn dân phòng, để bảo vệ buổi tập.

Lực lượng an ninh trật tự được bố trí thành hai lớp. Lớp đầu bảo vệ ở 2 cổng ra vào, các hàng rào quanh sân và lớp còn lại được bố trí trong sân.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Shin Tae-yong không muốn buổi tập của các học trò bị ảnh hưởng bởi cánh báo chí và sự tò mò của người dân địa phương. Đội mới đến Phú Thọ vào chiều tối 3/5, đã hủy buổi tập đầu tiên tại sân Bãi Bằng.

u23 indonesia anh 1

Cầu thủ U23 Indonesia xuống xe tập luyện vào sáng 4/5. Ảnh: Ngọc Lê.

Sân Bãi Bằng nằm trong khu vực thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, cách trung tâm thành phố Việt Trì khoảng 18 km, dân cư vừa phải. Trước U23 Indonesia, U23 Myanmar có buổi tập ở đây hôm 2/5.

Sân Bãi Bằng cùng với Tam Nông là hai địa điểm tập luyện được ban tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31 bố trí cho các đội khách ở bảng A.

Lực lượng của U23 Indonesia dự SEA Games 31 có nhiều cầu thủ được thi đấu ở tuyển quốc gia tại AFF Cup lẫn vòng loại World Cup 2022. Đây được coi là thế hệ tài năng, triển vọng, có trọng trách giành huy chương vàng đại hội thể thao khu vực cho Indonesia kể từ năm 1991.

U23 Indonesia sẽ đấu trận mở màn bảng A với chủ nhà U23 Việt Nam ngày 6/5.

u23 indonesia anh 2

HLV Park cho bảo vệ nghiêm ngặt buổi tập kín

Theo yêu cầu của HLV Hàn Quốc, hơn 10 công an viên được phân công canh gác xung quanh buổi tập kín của U23 Việt Nam trên sân phụ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) vào chiều 3/5.

Trưởng đoàn U23 Myanmar bất ngờ khi tìm được quả bóng thất lạc

U23 Myanmar đã tìm được quả bóng thất lạc trong buổi tập chiều 3/5 và gửi lời cảm ơn tới các cán bộ sân vận động huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ).

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm