Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Indonesia đưa nhiều sao dự SEA Games

Hôm qua 28/11, HLV Rahmad Darmawan đã công bố danh sách 20 cầu thủ U23 Indonesia dự SEA Games 27 tại Myanmar sắp tới.

U23 Indonesia đưa sang Myanmar nhiều hảo thủ.

Sau một quá trình tập huấn dài hạn, Darmawan đã quyết định loại 6 cầu thủ, gồm: thủ môn Shahar Ginanjar, hậu vệ Fandry Imbiri, tiền vệ Oktovianus Maniani, Syakir Sulaiman và 2 tiền đạo Aldaier Makatindu and Sunarto.

“Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra nhưng đó là công việc mà tôi phải đối mặt. Sự cạnh tranh ở từng vị trí là rất quan trọng nhưng yếu tố chính để tôi chọn cầu thủ là họ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau”, HLV Darmawan giải thích cho quyết định loại cầu thủ của mình.

Trong thành phần U23 Indonesia có nhiều cầu thủ đáng chú ý như tiền vệ Andik Vermansyah - người vừa có chuyến thử việc tại Nhật Bản. Họ cũng đưa 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là hậu vệ Alfin Tuasalamony Ismail và tiền vệ Manahati Lestusen cùng thuộc biên chế của RCS Vise, Bỉ vào danh sách. Trên hàng công U23 Indonesia có chân sút rất đáng gờm Yandi Munawar, cầu thủ đang chơi bóng tại Australia trong màu áo CLB Brisbane Roar.

Trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ, U23 Indonesia đã tổ chức giải bóng đá MNC Cup với sự góp mặt của ba đội khách mời là U23 Lào, Papua New Guinea và Maldives. Kết quả U23 Indonesia đã giành chức vô địch sau 3 trận toàn thắng. Bên cạnh đó, hầu hết các cầu thủ U23 Indonesia đều đã thi đấu và giành HCB môn bóng đá nam ở Đại hội thể thao các nước Hồi giáo năm 2013. 

Ở SEA Games 27 sắp tới, U23 Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Myanmar, Đông Timor và Campuchia. 

Danh sách U23 Indonesia

Thủ môn: Kurnia Meiga, Andritany Ardhiyasa.

Hậu vệ: Alfin Tuassalamony, Andri Ibo, Manahati Lestusen, Diego Michiels, Syahrizal, M. Syaifuddin, Roni Esar.

Tiền vệ: Andik Vermansah, Dedi Kusnandar, Rizky Pellu, Egi Melgiansyah, Nelson Alom, Ramdani Lestaluhu, Bayu Gatra.

Tiền đạo: Fandi Eko Utomo, Ferinando Pahabol, Dendi Santoso, Yandi Munawar

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm