Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Hàn Quốc không thể thắng Syria, rời sân với 10 người

Để U23 Syria cầm hòa 0-0, Hàn Quốc thậm chí kết thúc trận đấu chỉ với 10 người trên sân. Thầy trò HLV Kim Bong-gil sẽ cần ít nhất 1 điểm trước Australia để giành quyền tự quyết.

Highlights U23 Syria 0-0 U23 Hàn Quốc Thi đấu rất nỗ lực nhưng U23 Hàn Quốc vẫn không thể giành chiến thắng trước U23 Syria, qua đó đội bóng xứ Kim chi chưa thể giành quyền vào tứ kết U23 châu Á.

*18h30 ngày 14/1: U23 Hàn Quốc 0-0U23 Syria (Bảng D, VCK U23 châu Á)

Chiến thắng bất ngờ 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Australia ở trận đấu diễn ra trước đó càng khiến cuộc đọ sức giữa U23 Hàn Quốc và U23 Syria trở nên hấp dẫn hơn. Dù được đánh giá cao hơn và tạo ra thế trận ép sân trong khoảng hơn 70 phút bóng lăn, đoàn quân của HLV Kim Bong-gil vẫn không thể đánh bại được tin thần kiên cường của đại diện đến từ Tây Á.

Thậm chí, U23 Hàn Quốc sẽ phần nào thiệt quân ở trận đấu then chốt với U23 Australia do tiền vệ Kim Moon-hwan phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 90'+1.

U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 1
U23 Hàn Quốc sẽ bị loại nếu thua Australia, trong khi Việt Nam đánh bại Syria (hoặc Syria thắng đậm Việt Nam).

Hòa 0-0, U23 Hàn Quốc vẫn nắm trong tay ngôi đầu bảng D. Chỉ cần một trận hòa trước U23 Australia, đội bóng xứ kim chi sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp. Dẫu vậy, đó chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Trong khi ở trận đấu cùng giờ, U23 Syria sẽ buộc phải đánh bại U23 Việt Nam mới có hy vọng đi tiếp.

Với U23 Việt Nam, một chiến thắng trước U23 Syria sẽ chắc chắn mang về tấm vé dự tứ kết. Còn nếu chỉ giành một kết quả hòa, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng sẽ đi tiếp nếu U23 Australia không thể đánh bại U23 Hàn Quốc.

U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 2
Thống kê trận đấu.
U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 3
Cục diện bảng D sau lượt trận thứ 2.
  • Quang Hải giúp U23 Việt Nam thắng trận lịch sử trước Australia

    Ở trận đấu sớm tại lượt trận thứ 2 bảng D, U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn khi giành chiến thắng 1-0 trước U23 Australia. Đấu pháp phòng ngự phản công hợp lý, một chút may mắn và khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ Quang Hải giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết.

    Quang Hải giúp U23 Việt Nam thắng trận lịch sử trước Australia

    Tiền vệ Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất trong trận U23 Việt Nam đánh bại Australia 1-0 ở lượt trận thứ hai bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra lúc 15h ngày 14/1.

  • Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Australia.

    Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia Pha lập công duy nhất của Quang Hải giúp U23 Việt Nam có chiến thắng trước U23 Australia, qua đó nuôi hy vọng giành quyền vào tứ kết U23 châu Á.
  • HLV Park Hang-seo: 'U23 VN muốn tiếp tục gây bất ngờ ở giải châu Á'

    Trả lời trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết ông muốn gửi tặng chiến thắng của U23 Việt Nam đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Theo ông Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã chiến thắng nhờ có 2 sự khác biệt so với trận gặp U23 Hàn Quốc. “Thứ nhất, các cầu thủ hôm nay đã chơi bóng tự tin hơn. Thêm vào đấy, các cầu thủ đã hiểu mình cần làm gì, cũng như chúng ta đã nắm bắt được cơ hội khi tạo ra”.

    “Tôi đã nói về điều đặc biệt U23 Việt Nam có thể làm được. Tuy nhiên tôi muốn U23 Việt Nam phải tiếp tục nỗ lực. Chúng ta còn một trận đấu phía trước và từ ngày mai, các cầu thủ cần tập trung vào chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đó”, ông Park Hang-seo nói.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 4
  • Truyền thông Australia khen ngợi lối đá mẫu mực của U23 Việt Nam

    Truyền thông Australia mô tả đội tuyển U23 Australia đã nhận cú đấm bất ngờ bởi U23 Việt Nam trong trận đấu thuộc giải U23 châu Á diễn ra chiều 14/1.

    'U23 Việt Nam tung đòn knock-out kinh điển hạ gục U23 Australia'

    Truyền thông Australia mô tả đội tuyển U23 nước này đã nhận cú đấm bất ngờ bởi U23 Việt Nam trong trận đấu thuộc giải U23 châu Á diễn ra chiều 14/1.

  • Với thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam, U23 Australia nhiều khả năng phải huyết chiến với U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối nếu muốn giành tấm vé đi tiếp.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 5
  • Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn trong cuộc chạm trán U23 Australia, U23 Syria có lẽ đã giành kết quả tốt hơn thay vì phải nhận thất bại 1-3 ở lượt trận ra quân.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 6
  • Đội hình ra sân của hai đội

    +U23 Hàn Quốc: Kang Hyeon-Mu, Jae-woo, Hyun-soo, Lee Sang-min, Tae-jung, Moon-hwan, Seung-gyu, Hwang Ki-wook, Seung-won, Cho Young-wook, Gun-Hee.

    +U23 Syria: Ibrahim, Jinat, Jihad Busmar, Arnaout, Yousef Al Hamwi, Naji, Ashkar, Al Marmour, Al Ahmad, Muhtadi, Anez.

  • Hiệp 1 bắt đầu!

  • Sơ đồ chiến thuật của hai đội.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 7
  • 4': Pha sút xa quyết đoán của Al Marmour nhưng cú dứt điểm của tiền vệ mang áo số 11 lại ăn hơi nhiều ra má ngoài và đi chệch cột.

  • 8': Thêm một cú sút nữa của Al Marmour sau đường chuyền hỏng của hậu vệ U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, bóng vẫn đi thiếu chính xác.

  • 12': U23 Syria đang nhập cuộc rất tự tin. Đại diện đến từ Tây Á mới là đội bóng kiểm soát bóng tốt và tung ra nhiều pha dứt điểm hơn kể từ đầu trận.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 8

  • 17': KHÔNG VÀO!!!! Seung-woon đi bóng khá thoải mái sát vùng cấm trước khi tung cú sút sệt hướng góc gần nhưng đi chệch cột. Thủ thành Ibrahim có lý do để không hài lòng với tình huống phòng ngự thiếu tập trung của các đồng đội.

  • 22': Sau những phút đầu nhập cuộc có phần thận trọng, U23 Hàn Quốc bắt đầu cũng có những tình huống cầm bóng tấn công. Thế trận vì vậy đã diễn ra cân bằng hơn.

  • Cứu thua trên vạch vôi

    26': KHÔNG VÀO!!!! Từ pha đá phạt của U23 Hàn Quốc, thủ thành Ibrahim mắc sai lầm bắt không dính bóng tạo điều kiện để cầu thủ Hàn Quốc ập vào dứt điểm cận thành. Rất may cho U23 Syria, tiền đạo Muhtari đã có mặt ngay trên vạch vôi để cứu thua.

  • 31': Pha hứng ngực khá gọn của Seung-won trong vùng cấm trước khi xoay người tung cú bắt volley. Tuy nhiên, pha dứt điểm lại đưa chân vào trúng vùng bụng của trung vệ Arnaout.

  • 35': U23 Hàn Quốc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng cũng đang gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Ibrahim.

  • 40': KHÔNG VÀO!!! Pha phản công 2 đánh 1 dành cho U23 Syria nhưng cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo Muhtari lại không thật sự tốt, bóng đi chệch cột. Nếu tìm cách phối hợp với đồng đội ở phía trong, cơ hội sẽ trở nên rõ ràng hơn.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 10

  • Hết hiệp 1! Cả hai đội đều đã có những cơ hội có thể tìm được bàn mở tỷ số nhưng chưa thể một lần tận dụng thành công. Trong đó, tình huống sai lầm bắt không dính bóng của thủ thành Ibrahim khiến tiền đạo Muhtari phải cứu thua trên vạch vôi trở thành tình huống đáng chú ý nhất.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 11


  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 46': Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Lee Keun-ho được tung vào sân thế chỗ Gun-hee. Keun-ho chính là người đã giúp U23 Hàn Quốc ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước U23 Việt Nam với một cú đánh đầu ngược trong vùng cấm.

  • 48': Trung vệ Lee Sang-min nhận thẻ vàng sau pha cản người không bóng với Muhtari.

  • Seung-gyu dứt điểm nguy hiểm

    53': KHÔNG VÀO!!!!! Seung-gyu tung cú sút căng đưa bóng chạm chân một đồng đội trong vùng cấm đi đổi hướng nhưng lại đi chệch cột. Một pha bóng thót tim với thủ thành Ibrahim và các đồng đội.

  • 57': Sai lầm bỏ bóng của trung vệ đội trưởng Hyun-soo giúp Muhtari thoát xuống. Tuy nhiên, tiền đạo U23 Syria lại rơi vào thế việt vị trước đó.

  • 61': KHÔNG ĐƯỢC!!!! Cú sút của Seung-gyu khiến thủ thành Ibrahim không thể bắt dính nhưng không cầu thủ nào của U23 Hàn Quốc áp sát để dứt điểm bồi.

  • Muhtari đánh gót chệch cột

    64': KHÔNG VÀO!!!! Sau nỗ lực đi bóng xuống nách trái, Al Ahmad căng ngang để Muhtari thực hiện pha đánh gót khá điệu nghệ nhưng bóng lại chệch cột gần.

  • Một nhóm cổ động viên Hàn Quốc đang có mặt trên khán đài để cổ vũ cho thầy trò HLV Kim Bong-gil.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 14
  • 69': Kim Moon-hwan nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Naji.

  • Trung vệ U23 Syria suýt phản lưới nhà

    74': KHÔNG VÀO!!!! Suýt chút nữa đã có tình huống phản lưới nhà của Jinat. Từ đường tạt cánh của cầu thủ U23 Hàn Quốc, trung vệ U23 Syria đánh đầu phá bóng đi sạt cột.

  • 79': KHÔNG VÀO!!! Nhận đường chuyền khá hay của đồng đội, Jang Yun-ho khống chế một nhịp trước khi tung cú bắt volley nhưng bóng đi chệch cột.

  • 81': Quyết tâm giành trọn 3 điểm, U23 Hàn Quốc đang đẩy cao đội hình dồn ép U23 Syria. Tuy nhiên, những cơ hội chưa đến quá nhiều với đội bóng xứ kim chi.

    U23 Han Quoc vs U23 Syria anh 15
  • 85': NGUY HIỂM! Pha treo bóng của Moon-hwan nhưng vẫn còn hơi cao so với đà băng vào bật nhảy của Cho Young-wook.

  • 89': U23 Hàn Quốc vẫn đang chơi rất khẩn trương. Nếu chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này, nguy cơ bị loại sẽ trở nên rõ nét hơn với thầy trò HLV Kim Bong-gil.

  • 90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

  • U23 Hàn Quốc mất người

    90'+1: Pha đẩy người lộ liễu với Al Ahmad khiến Moon-hwan nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. U23 Hàn Quốc chỉ còn 10 người trong vài phút còn lại.

  • HẾT GIỜ! Dù rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng các chân sút U23 Hàn Quốc vẫn không thể một lần xuyên thủng được mành lưới của U23 Syria. Với kết quả hòa 0-0, cục diện bảng D sẽ chỉ ngã ngũ ở lượt trận cuối.







Thành Quảng - Quý Sáng

Ảnh: AFC

Bạn có thể quan tâm