Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 VN tấn công đẹp mắt, vượt qua Ngôi sao K.League

Chỉ là trận đấu giao hữu với Ngôi sao K.League, nhưng U22 Việt Nam không làm người hâm mộ thất vọng bởi thể hiện lối chơi tốt trong chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình tối 29/7.

Highlights U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K. League Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thắng Ngôi sao K.League 1-0. Bàn thắng duy nhất được thực hiện bởi tiền đạo Văn Toàn - cầu thủ vào sân thay người ở đầu hiệp 2.
U22 VN tan cong dep mat anh 1
Không được đánh giá cao bằng đội Ngôi sao K.League gồm những cầu thủ hàng đầu đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, nhưng U22 Việt Nam thể hiện lối chơi phòng ngự phản công phù hợp. Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Tiền đạo Văn Toàn (trái) là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận đấu.
U22 VN tan cong dep mat anh 2
Sau khi vào sân đầu hiệp 2 và chơi bên cánh phải sở trường, Văn Toàn thực hiện pha sút góc hẹp quyết đoán làm tung lưới đội Ngôi sao K.League. Bàn thắng củng cố chắc chắn vị trí của Văn Toàn trong đội hình U22 Việt Nam.
U22 VN tan cong dep mat anh 3
Trong hiệp 1, U22 Việt Nam không kiểm soát bóng tốt so với Ngôi sao K.League nhưng lại có những pha tấn công thực sự sắc nét.
U22 VN tan cong dep mat anh 4
Tuy nhiên, tiền đạo Hà Đức Chinh không gặp may. Anh bỏ lỡ tới 3 cơ hội trước khung thành đối phương. Phút 27, cầu thủ khoác áo số 26 phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình do bị đau sau nỗ lực dứt điểm bất thành.
U22 VN tan cong dep mat anh 5
Trên hàng tiền đạo của U22 Việt Nam, Công Phượng thi đấu năng nổ và có những pha xử lý bóng kỹ thuật. Anh là một trong những điểm nhấn ở hiệp 1.
U22 VN tan cong dep mat anh 6
Công Phượng gây chú ý với pha đi bóng solo vượt qua hậu vệ đối phương, nhưng đường căng ngang khung thành của anh lại không được Hà Đức Chinh tận dụng thành công.
U22 VN tan cong dep mat anh 7
Tiền đạo khoác áo số 10 cũng có những pha dứt điểm uy lực. Tuy nhiên, thủ môn Kim Yong Dae đều chọn được vị trí thích hợp để cản phá.
U22 VN tan cong dep mat anh 8
Tiền vệ Hồng Duy đá chính bên cánh trái thay Quang Hải. Dù để lại dấu ấn tích cực, nhưng đáng tiếc là anh không thể chọc thủng lưới Ngôi sao K.League.
U22 VN tan cong dep mat anh 9
Tiền vệ Xuân Trường cho thấy xứng đáng là thủ lĩnh ở hàng tiền vệ của U22 Việt Nam. Anh có cơ hội ghi bàn nhưng dứt điểm không thành công.
U22 VN tan cong dep mat anh 10
Sau trận gặp Ngôi sao K.League, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng sang Hàn Quốc tập huấn, sau đó bay đến Malaysia dự SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8.

U22 VN vs Ngôi sao K.League (1-0): Văn Toàn ghi bàn

Trong trận giao hữu với Ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình tối 29/7, U22 VN thắng 1-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Hữu Thắng thêm tự tin để hướng tới SEA Games 29 tại Malaysia.


Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm