Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam tráo số áo trước trận gặp Thái Lan

Một số cầu thủ U22 Việt Nam mặc áo tập với số khác áo thi đấu trong buổi tập chiều 10/5, trước trận cuối bảng B SEA Games 32 với Thái Lan.

u22 viet nam anh 1

Trước trận cuối bảng B, U22 Việt Nam được ban tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 32 đổi sang tập ở sân AIA Park, sân nhà của CLB Dangkor Senchey, thay vì sân NIMES như lịch ban đầu.

u22 viet nam anh 2

Trước trận đấu với U22 Thái Lan, một số cầu thủ U22 Việt Nam đổi số áo.

u22 viet nam anh 3

Khuất Văn Khang mặc áo số 11 so với số áo thi đấu chính thức (số 8).

u22 viet nam anh 8

Một số cầu thủ khác thì giữ nguyên số áo như Nguyễn Quốc Việt (19), Đinh Xuân Tiến (số 10). Thông tin từ phía đội U22 cho biết các cầu thủ không bắt buộc mặc đúng số áo khi đi tập và đây là không phải lần đầu họ đổi số áo.

u22 viet nam anh 9

Với cùng 9 điểm và chắc suất đi tiếp vào bán kết, U22 Việt Nam có tâm lý khá thoải mái trước trận cuối bảng với kình địch Thái Lan.

u22 viet nam anh 10

Trận gặp U22 Thái Lan ở cuối bảng B chỉ mang ý nghĩa tranh ngôi nhất nhì. Do bảng A, nơi chủ nhà U22 Campuchia góp mặt và đối thủ mạnh Indonesia thi đấu, sẽ ngã ngũ vào tối nay, U22 Việt Nam và Thái Lan có thể có những tính toán để chọn đối thủ ở vòng trong.

u22 viet nam anh 11

U22 Việt Nam là chủ nhân HCV bóng đá nam SEA Games hai kỳ liên tiếp. HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ cùng học trò bảo vệ ngôi vị số một Đông Nam Á ở sân chơi này.

Highlights U22 Malaysia 1-2 Việt Nam Huấn luyện viên Philippe Troussier và các học trò giành quyền vào bán kết sau chiến thắng 2-1 trước U22 Malaysia ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 tối 8/5.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Người chấm dứt sự hoài nghi ở U22 Việt Nam

Trước SEA Games 32, U22 Việt Nam bị hoài nghi ở khả năng tấn công vì không ghi nổi bàn nào tại Doha Cup 2023. Giải đấu đó, HLV Troussier không có Văn Tùng.

Nếu Thái Lan 10 điểm thì U22 Việt Nam 9 điểm

Chuyên gia Sỹ Hiển cho rằng U22 Việt Nam đã chơi tốt trong chiến thắng Malaysia đồng thời chờ đợi HLV Troussier giải bài toán dùng người trong trận đấu với Thái Lan.

Truyền thông Đông Nam Á tán dương chiến thắng của U22 Việt Nam

Báo chí Đông Nam Á khen ngợi thầy trò HLV Philippe Troussier sau khi sớm giành vé vào bán kết SEA Games 32.

Bảo Ngọc

Từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm