Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'U22 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan dù không có Quang Hải'

Trước trận đấu với U22 Thái Lan diễn ra chiều nay, các nghệ sĩ Việt tin tưởng đội bóng áo đỏ sẽ giành chiến thắng dù không có sự phục vụ của Quang Hải.

Vào 15h chiều ngày 5/12, đội bóng U22 Việt Nam có trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra ở sân vận động Binan (Philippines).

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có bốn trận thắng trước Brunei, Lào, Indonesia và Singapore. U22 Việt Nam hiện có 12 điểm, sở hữu hiệu số +13. Trong khi đó, U22 Thái Lan có 9 điểm, hiệu số +10.

Sau trận đấu với Singapore hôm 3/12, tiền đạo Quang Hải gặp chấn thương ở đùi, không thể góp mặt trong lượt trận cuối cùng gặp Thái Lan. Sự vắng mặt của chân sút trẻ khiến nhiều nghệ sĩ Việt lo lắng. Tuy nhiên, họ vẫn dành trọn sự tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.

tran u22 viet nam va thai lan anh 1
Hoàng Bách tin tưởng chiến thắng sẽ thuộc về U22 Việt Nam.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: "Chắc chắn, thiếu Hải là thiệt thòi, nhưng chúng ta đã chơi trong phần lớn thời gian với Singapore với kiểu dền dứ nhưng chắc chắn, điềm tĩnh mà nguy hiểm. Nó gợi nhớ đến các đội tuyển Italy hoặc Đức trong các thời kỳ hoàng kim của họ gần đây. Có lẽ đã thiếu đi một chút cá tính, một chút sáng tạo và bùng nổ, nhưng đây lại là cơ hội để triển khai một lối đá khác nữa. Và chúng ta đã làm được trong trận đấu khó khăn đó".

Giọng ca sinh năm 1980 tin tưởng U22 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trước đối thủ Thái Lan. 

"Chúng ta sẽ tiếp tục đi tiếp và là người chiến thắng cuối cùng. Sẽ không có bất ngờ nào cả, những người xứng đáng nhất sẽ đăng quang và đó cũng là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho Hải. Thiếu Hải, không việc gì phải lo. Không nói nhiều, Việt Nam vô địch", anh khẳng định.

Cùng chung nhận định với Hoàng Bách, MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm trước (30/11), Liverpool thắng Brighton 2-1 khá khó khăn. Ngày hôm sau (1/12), Việt Nam cũng thắng Indonesia 2-1 khá vất vả. Có một sự trùng lặp thú vị. Tôi yêu đội tuyển Việt Nam. Tôi yêu đội Liverpool. Tôi vui sướng mỗi khi đội bóng mình yêu chiến thắng. Đêm qua Liverpool đã thắng trận derby với Everton 5-2 khá dễ dàng. Chiều nay Việt Nam sẽ đá với Thái Lan. Biết đâu cũng sẽ có tỷ số 5-2. Mong có sự trùng lặp".

tran u22 viet nam va thai lan anh 2
Cao Thái Hà tin Đức Chinh, Tiến Linh sẽ tạo ra những bất ngờ trong trận đấu với Thái Lan.

Chia sẻ với Zing.vn, diễn viên Cao Thái Hà cho biết: "Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời nhưng U22 là cũng là một tập thể với nhiều chiến binh xuất sắc. Tôi tin Đức Chinh, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ tạo ra những bất ngờ trong chiều nay".

Người đẹp cũng chia sẻ, dù đang trong quá trình quay phim Bão ngầm ở Yên Bái nhưng chiều nay, cô sẽ theo dõi trận đấu giữa hai đội qua màn ảnh. 

"Đây là trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam nên mong các cầu thủ trẻ sẽ giữ vững phong độ và phát huy tốt nhất năng lực của mình. Hy vọng thầy trò Park Hang-seo sẽ thi đấu hết mình để mang lại cho khán giả những pha bóng đẹp. Chiến thắng sẽ thuộc về Việt Nam với tỷ số 2-0 nhé", nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa dự đoán.

Diễn viên Quang Tuấn cũng dành sự tin tưởng cho Tiến Linh, Văn Hậu. Anh cho biết: "Trận này không có Quang Hải nhưng Tiến Linh và Văn Hậu sẽ tạo nên đột phá. U22 Việt Nam sẽ tiếp tục lối chơi phòng ngự phản công. Hy vọng đội quân áo đỏ sẽ tiếp tục bất bại ở trận đấu với  Thái Lan".

Bảo Anh và dàn sao Việt phấn khích trước bàn thắng của Quang Hải

Bảo Anh, Dương Triệu Vũ cùng dàn sao cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia. Họ hạnh phúc khi Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên.


Tường Bách

Bạn có thể quan tâm