Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam nhận doping tiền thưởng trước trận gặp Campuchia

Tối 16/8, một đơn vị đã tặng U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam mỗi đội 100 triệu đồng, để động viên tinh thần cầu thủ trước thềm các trận đấu quan trọng tại SEA Games 29.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam và bà Nguyễn Thị Thu Phương, CEO VPMilk trong buổi tặng quà các tuyển thủ.

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở lượt đấu thứ hai bảng B vào chiều 17/8. Trận ra quân, đội bóng của HLV Hữu Thắng đã đánh bại Đông Timor 4-0. Trong khi đó, đội tuyển nữ sẽ chính thức mở màn chiến dịch chinh phục SEA Games bằng trận gặp Philippines cũng trong chiều 17/8.

Để khích lệ các cầu thủ, đơn vị tài trợ sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam (VPMilk) đã đến đại bản danh của đội ở khách sạn Berjaya Times Square để tặng quà cho các cầu thủ. Ngoài số tiền 100 triệu đồng cho mỗi đội, đơn vị này tặng cả sâm xuất xứ từ Hàn Quốc để các cầu thủ có thể tăng cường thể lực.

Cũng trong tối 16/8, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đến Malaysia. Thay mặt VFF, ông đánh giá cao những nỗ lực của U22 Việt Nam với chiến thắng thuyết phục trước Đông Timor. Bên cạnh đó, ông cũng tin tưởng đội nữ dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ có kết quả tích cực ở trận ra quân.

U22 Viet Nam nhan tien thuong toi 16/8 anh 1
Cầu thủ U22 Việt Nam và tuyển nữ rất vui khi nhận được sự động viên từ VFF, nhà tài trợ.

Tuyển nữ Việt Nam 'tập bắn' chờ ghi bàn vào lưới Philippines

Trong buổi tập kéo dài hơn 1h đồng hồ chiều 16/8, HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho các cầu thủ tập đánh biên, dứt điểm với mục tiêu cùng tuyển nữ Việt Nam đánh bại Philippines.

Thay mặt VFF, ông Tuấn cam kết Liên đoàn sẽ luôn hỗ trợ hết mình để hai đội tuyển an tâm thi đấu tại SEA Games 29. Năm nay, cả tuyển nam và nữ Việt Nam đều là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Thay mặt đơn vị tài trợ, bà Nguyễn Thị Thu Phương (CEO VPMilk) hy vọng cả hai đội tuyển sẽ thi đấu tốt với tinh thần cao thượng, chinh phục người hâm mộ quê nhà. Bà dành nhiều tình cảm cho đội tuyển nữ, những người vốn chịu nhiều thiệt thòi so với các đồng nghiệp nam.

Bà nói: “So với các tuyển thủ nam, tôi cảm nhận sự nỗ lực, quyết tâm của các tuyển thủ nữ không hề thua kém. Nhưng nỗ lực của các nữ cầu thủ vấp phải quá nhiều thách thức, vật cản trên con đường vươn đến đỉnh cao trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Tôi hy vọng mọi người sẽ ghi nhận và theo dõi những bước chân của họ ở chặng đường sắp tới”.

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor Thi đấu trên cơ, U22 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B sau loạt trận ngày 15/8.

Nguyễn Đăng (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm