Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam không được tập làm quen sân thi đấu

Không chỉ U22 Việt Nam, tất cả đội bóng đều không được làm quen sân thi đấu Selayang và Shah Alam trước các trận đấu ở SEA Games 29.

Chiều nay (16h ngày 14/8), U22 Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân University Malaya (Kuala Lumpur), chứ không được làm quen sân thi đấu Selayang.

Như thường lệ tại các giải đấu tổ chức trên sân Mỹ Đình, ban tổ chức bố trí cho các đội bóng tập nhẹ làm quen sân chính trong buổi cuối cùng trước khi thi đấu. Tuy nhiên, do lịch thi đấu dày đặc của bảng A đan xen bảng B, ban tổ chức Malaysia muốn bảo vệ mặt cỏ nên quyết định không cho các đội tập làm quen sân thi đấu.

Điều này được thông qua trong cuộc họp các Trưởng đoàn bóng đá vào trưa 13/8. Đây là khó khăn của nước chủ nhà và tất cả đội bóng tham dự SEA Games đều thông cảm với Malaysia. 

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam đăng ký mặc áo màu đỏ trong suốt 5 trận đấu vòng bảng. Yêu cầu này được Ban tổ chức và các đội bóng đối thủ chấp nhận. 

U22 Viet Nam khong duoc lam quen san chinh, anh 1
Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chạm trán đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng B, U22 Đông Timor lúc 15h ngày mai (15/8, theo giờ Việt Nam). Ảnh: Tiến Tuấn.

Văn Toàn: 'U22 Việt Nam phải thận trọng với Đông Timor'

Đó là nhận xét của Văn Toàn về đối thủ U22 Đông Timor, đội bóng U22 Việt Nam sẽ chạm trán ở trận ra quân lúc 15h ngày 15/8 (theo giờ Việt Nam), trên sân vận động Seleyang.

Về tình hình nhân sự của đội, tối nay (14/8), 3 cầu thủ gồm Tấn Tài, Tấn Sinh và Thanh Thịnh sẽ lên đường về nước. Thủ môn Đỗ Sỹ Huy dù bị loại nhưng vẫn ở lại Malaysia để tập cùng toàn đội, đề phòng trường hợp Minh Long bị chấn thương. 

Cũng trong khuôn khổ vòng bảng, bầu Đức cho biết sẽ sang Malaysia dự khán trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan vào ngày 24/8. 

Sáng nay, đội tuyển nữ Việt Nam cũng tập luyện trên sân University Malaya (Kuala Lumpur) từ 9h tới 10h30. 

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Selayang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Selayang)

15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Selayang).

Danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29:

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (6): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC).  

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa),

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).


Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm