Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam hủy tập để đi bơi cùng HLV Troussier

HLV Troussier cùng các học trò có phút giây thoải mái cùng nhau tại hồ bơi sau chiến thắng ở trận ra quân tại SEA Games 32 để hướng tới trận gặp U22 Singapore diễn ra vào ngày 3/5.

hlv Troussier anh 1

Sáng 1/5, HLV Troussier quyết định hủy buổi tập nhẹ, thả lỏng của U22 Việt Nam lúc 9h sáng trên sân NIPES. Thay vào đó, ông thầy người Pháp cho toàn đội đi bơi tại khách sạn đóng quân. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 2

HLV Troussier cùng các học trò đang nhận rất nhiều áp lực sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trước U22 Lào ở trận ra quân. Tuy nhiên, ông không muốn các học trò phải quá lo lắng, gác lại mọi chuyện để tập trung cho những trận đấu sắp tới tại bảng B. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 3

Phan Tuấn Tài và Lương Duy Cương dính với nhau như hình với bóng tại U22 Việt Nam. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 4

Tâm lý của toàn đội khá vui vẻ sau khi được HLV Troussier cho thời gian được thư giãn thoải mái cùng nhau. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 5

Sau trận gặp U22 Lào, lực lượng của U22 Việt Nam đều ổn định, không có trường hợp nào gặp vấn đề về sức khoẻ. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 6

Hồ bơi nơi U22 Việt Nam đóng quân có khuôn viên khá rộng, được quản lý chặt chẽ nhằm hạn chế người bên ngoài vào làm phiền. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 7

Trước đó, U22 Việt Nam tập thể lực nhẹ ở phòng gym bên trong khách sạn. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 8

Dưới thời tiết nắng nóng tại Phnom Penh, các cầu thủ phải giữ được nền tảng thể lực tốt để có thể thi đấu với lịch khá sát tại SEA Games 32. Ở trận gặp U22 Lào, nhiều cầu thủ của U22 Việt Nam bị chuột rút ở những phút cuối của trận đấu. Ảnh: VFF.

hlv Troussier anh 9

Ngày mai (2/5), U22 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường, đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Troussier sẽ là U22 Singapore. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 3/5. Ảnh: VFF.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm