Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam đóng cửa rèn quân trước trận gặp Indonesia

Ngày 30/11, huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định cho các học trò tập kín một ngày trước trận đấu quan trọng gặp U22 Indonesia ở SEA Games.

Thông báo được chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra sau buổi tập ngày 29/11 tại sân Rizal Memorial. U22 Việt Nam sẽ đóng cửa truyền thông, không cho bất kỳ phóng viên nào vào sân tác nghiệp ở buổi tập quan trọng ngày 30/11.

u22 viet nam anh 1
U22 Việt Nam tập kín một ngày trước trận gặp U22 Indonesia (1/12). Ảnh: Việt Linh.

Bên cạnh Thái Lan, U22 Indonesia là đội bóng đang đạt phong độ cao ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Lứa cầu thủ hiện tại của U22 Indonesia có nhiều năm chơi bóng cùng nhau ở các cấp độ giải trẻ, nên lối chơi thể hiện sự gắn kết.

Các học trò HLV Indra Sjafri đã giành 2 chiến thắng quan trọng trước U22 Thái Lan và Singapore, trong khi U22 Việt Nam thắng 2 trận trước U22 Brunei và U22 Lào. Bên cạnh việc sở hữu hàng công mạnh (4 bàn/2 trận), Indonesia còn có hàng thủ chất lượng khi chưa phải nhận bàn thua nào từ đầu giải.

Vì thế, trận đấu ngày 1/12 tới với đội bóng xứ vạn đảo sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ngày 1/12 tại sân Rizal Memorial, U22 Việt Nam và Indonesia sẽ bước vào trận đấu có ý nghĩa then chốt trong hành trình vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

u22 viet nam anh 2

HLV Park chọn Đức Chinh hay Tiến Linh đấu U22 Indonesia?

Tiến Linh hiện là chân sút tốt nhất ở U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia, trong khi Đức Chinh cải thiện phong độ thời gian qua.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm