Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Timor Leste phải đợi xe gần 3 tiếng ở sân bay

Đáp chuyến bay xuống Philippines để chuẩn bị cho SEA Games 30, các cầu thủ U22 Timor Leste phải đợi gần 3 tiếng trước khi có xe buýt của nước chủ nhà đến đón.

Nước chủ nhà SEA Games 30 Philippines tiếp tục để lại ấn tượng xấu trong khâu tiếp đón và tổ chức. Theo ASEAN Football News, sau khi hạ cánh xuống sân bay Ninoy Aquino ở Manila lúc 5h ngày 23/11 (giờ địa phương), U22 Timor Leste phải chờ tới gần 3 tiếng mới được lên xe buýt về khách sạn.

Sau đó, xe buýt do ban tổ chức bố trí thậm chí đưa U22 Timor Leste đến sai địa chỉ, khiến kế hoạch của đội bị ảnh hưởng. Nhiều cầu thủ tỏ ra chán nản và mệt mỏi khi phải chầu chực nhiều giờ tại sân bay.

su co SEA Games anh 1
Cầu thủ U22 Timor-Leste phải đợi gần 3 tiếng ở sân bay trước khi có xe buýt tới đón. Ảnh: ASEAN Football News.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ Philippines cũng tỏ ra không hài lòng với khâu tổ chức của nước chủ nhà. Tài khoản Hex Dagooc mỉa mai: "Xin lỗi các bạn Timor Leste. Các quan chức của chúng tôi còn đang mải tranh cãi về ngân sách tổ chức SEA Games. Ngay cả những vận động viên của Philippines cũng là nạn nhân".

"Chúng tôi là người Philippines. Thay mặt cho ban tổ chức SEA Games, chúng tôi thành thật xin lỗi. Tất cả các bạn đều không đáng phải ở trong hoàn cảnh thế này", người dùng Janred Hilario Mendoza tỏ ra xấu hổ.

Đây không phải trường hợp duy nhất gặp rắc rối với nước chủ nhà. Tối 23/11, U22 Thái Lan phải hủy buổi tập đầu tiên tại Philippines do sự cố về phòng khách sạn và tình trạng kẹt xe ở Manila.

Tài khoản Ngo Tien Dat đặt câu hỏi: "Tại sao Philippines đủ tiêu chuẩn để tổ chức SEA Games 30? Có ai kiểm tra cơ sở vật chất và quá trình chuẩn bị của họ chưa? Thật là mớ lộn xộn".

Lúc này, U22 Việt Nam đang đóng quân tại khách sạn Jen Manila cùng các đối thủ Indonesia và Lào. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận ra quân gặp U22 Brunei chiều 25/11.

su co SEA Games anh 2
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc.
Trải nghiệm kẹt xe trên tuyến đường 40 km từ SVĐ về khách sạn U22 VN ở Thành phố Binan, địa điểm thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games, cách thủ đô Manila khoảng 40 km. Từ đây, phóng viên Zing.vn di chuyển nhọc nhằn về khách sạn mất hơn 3 giờ.

U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước trận ra quân tại SEA Games

Ngoài chuyện kẹt xe và khoảng cách di chuyển, sân tập tiếp tục là bài toán đau đầu cho U22 Việt Nam khi SEA Games 30 đã rất gần.

U22 Thái Lan gặp nhiều sự cố trong ngày đầu ở Philippines

Sau khi đáp chuyến bay đến Philippines chiều 23/11, thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino buộc phải hủy buổi tập đầu tiên trước thềm SEA Games 30 do tình trạng kẹt xe ở Manila.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm