Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Myanmar khóc nức nở sau thất bại trước Thái Lan

Chơi kiên cường trong suốt 90 phút nhưng U22 Myanmar vẫn phải dừng chân ở bán kết SEA Games sau thất bại 0-1 trước Thái Lan.

Bàn thắng quyết định đưa U22 Thái Lan vào chung kết SEA Games 29 Từ quả treo bóng bên cánh trái của Suriya Singmui, đội trưởng Samphaodi bật cao đánh đầu không cho thủ môn Satt Naing cơ hội cản phá.
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 1
Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Wang Di vang lên cũng là lúc các cầu thủ U22 Myanmar đổ gục trên thảm cỏ sân Selayang.
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 2
Aung Thu cùng đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực trước Thái Lan nhưng chỉ một thoáng sơ sẩy, họ đã phải trả giá bằng tấm vé vào chơi trận chung kết SEA Games 29.
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 3
Ban huấn luyện phải vào tận sân để đỡ các cầu thủ áo đỏ đứng dậy. 
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 4
Có đến 4 ngày nghỉ nên U22 Myanmar nhập cuộc với trạng thái thể lực tốt nhất. Trong khi Thái Lan phải cất một số gương mặt sau trận đấu với Việt Nam cách đây 2 ngày.
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 5
Đội hình có một số thay đổi nhưng U22 Thái Lan vẫn dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Để đáp lại, U22 Myanmar chủ động chơi áp sát, lăn xả để hạn chế tối đa những pha phối hợp của đối phương.
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 6
Hàng thủ Myanmar đã chơi tập trung trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và vô hiệu hóa toàn bộ cơ hội của U22 Thái Lan. 
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 7
Tuy nhiên ở phút bù giờ thứ 4 hiệp 2, đội trưởng U22 Thái Lan, Chenrop Samphaodi đã tỏa sáng với một cú đánh đầu hiểm hóc ấn định thắng lợi tối thiểu cho đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng.
Thai Lan vao chung ket SEA Games anh 8
Dù không đạt kết quả như mong muốn nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Gerd Zeise vẫn làm vừa lòng người hâm mộ. 

Hạ Myanmar, U22 Thái Lan giành vé vào chung kết SEA Games

Chơi lấn lướt nhưng thầy trò HLV Srimaka phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng hiệp 2 mới có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của U22 Myanmar.





Dũng Sĩ

Ảnh: Myanmar Football Federation

Bạn có thể quan tâm