Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Việt Nam bất lực trước sức mạnh CLB Nhật Bản

Đẳng cấp vượt trội giúp U21 Yokohama đánh bại U21 Việt Nam 2-0 trong trận chung kết giải U21 quốc tế 2017 diễn ra tối 22/12 trên sân Cần Thơ.

Highlights U21 Việt Nam 0-2 U21 Yokohama Thi đấu rất nỗ lực nhưng U21 Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 1
Chiến thắng thuộc về đại diện Nhật Bản hoàn toàn xứng đáng. Họ chơi một trận rất hay, cho thấy rõ sự trên cơ trước các cầu thủ U21 Việt Nam.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 2
Tấn công tốt, U21 Yokohama cũng phòng ngự rất có tổ chức. Các vị trí trên sân bọc lót cho nhau chặt chẽ. Điều này làm nản lòng các chân sút U21 Việt Nam.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 3
Trận này, U21 Yokohama tiếp tục sử dụng lối đá ban bật ngắn, cầu thủ khi có bóng lập tức chuyền lên phía trên rất nhanh. Các vệ tinh xung quanh cũng di chuyển hợp lý sao cho dễ dàng tiếp cận khung thành nhất.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 4
Các cầu thủ U21 Yokohama cũng cho thấy nền tảng thể lực rất dồi dào. Đại diện Nhật Bản thi đấu pressing liên tục, theo đó phá vỡ những miếng đánh của U21 Việt Nam.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 5
Trước hàng thủ thi đấu rất kỷ luật của U21 Yokohama, nỗ lực được các cầu thủ U21 Việt Nam tạo ra chỉ giúp họ không bị đánh mất thế trận. Điểm sáng duy nhất được học trò của HLV Trịnh Duy Quang để lại ở trận chung kết thuộc về tinh thần thi đấu.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 6
Dù bị dẫn 2 bàn, tuy nhiên U21 Việt Nam không hề thi đấu chùn xuống. Họ vẫn miệt mài tổ chức tấn công để tìm đường vào khung thành U21 Yokohama.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 7
Song, đại diện xứ sở hoa anh đào ở một đẳng cấp cao hơn U21 Việt Nam. Họ không hề mắc sai lầm nào trong phòng thủ, ngược lại những miếng phản công rất sắc sảo.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 8
So với trận đấu trước, U21 Việt Nam thật sự cải thiện nhiều về lối chơi. Nhưng sau cùng, họ vẫn kém U21 Yokohama độ nhạy bén trong khâu ghi bàn. Hôm nay, các bàn thắng đội bóng Nhật Bản có được đến sau tình huống cố định.
U21 Viet Nam bat luc truoc suc manh dai dien Nhat Ban anh 9
Bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế, U21 Yokohama lên ngôi xứng đáng. Từ đầu giải, các cầu thủ trẻ Nhật Bản trình diễn lối chơi tốc độ, hiện đại và rất hiệu quả.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm