Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Singapore tâm phục, khẩu phục U19 Việt Nam

Mặc dù các cầu thủ U21 Singapore có một số phản ứng trên sân nhưng HLV Richard Bok thừa nhận chiến thắng 4-0 xứng đáng của U19 Việt Nam.

Cú đúp của Hồ Tuấn Tài cùng 2 bàn thắng của Công Phượng và Văn Toàn giúp U19 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U21 Singapore. Ba điểm có được giúp U19 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B giải U22 Đông Nam Á.

Sau trận đấu, HLV Richard Bok của U21 Singapore không giấu được vẻ cay đắng. Ông cho biết trên tờ Brunei Times: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thua tuyển Việt Nam tốt hơn về mọi mặt. Về cơ bản có thể thấy rằng họ đã chơi cùng nhau từ vài năm nay”.

Đội bóng trẻ của Singapore quá lép vế trước U19 Việt Nam. HLV Graechen cho biết sẽ điều chỉnh nhân sự ở trận đấu tiếp theo gặp
Đội bóng trẻ của Singapore quá lép vế trước U19 Việt Nam. HLV Graechen cho biết sẽ điều chỉnh nhân sự ở trận đấu tiếp theo gặp U21 Malaysia. Ảnh: Tùng Lê.

Vị HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá Singapore thừa nhận, U19 Việt Nam trội hơn về kỹ thuật, chiến thuật trước các học trò mình. “Chúng tôi sẽ cố gắng để học hỏi sau thất bại này và cải thiện ở trận đấu tiếp theo. Nếu bạn đưa cho tôi 1 mảnh giấy, tôi có thể viết ra rất nhiều sai lầm của Singapore ở trận này”, ông nhấn mạnh.

U21 Singapore chủ yếu sử dụng các cầu thủ của đội U19 và bổ sung 4 cầu thủ từ đội Lion XII, đội hiện đang đá tại giải Super League của Malaysia. U21 Singapore được thành lập từ cách đây 6 tháng nhưng Richard Bok mới có 2 tháng làm việc cùng đội nên lối chơi chưa được vận hành trơn tru.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam rất hạnh phúc với chiến thắng đầu tay nhưng vẫn chê mặt sân: “Chúng tôi đã có 1 trận đấu tốt nhưng phải thừa nhận mặt cỏ trên sân quá dài, ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. BTC cần cắt cỏ bởi các cầu thủ rất khó khăn để chạy và đi bóng”.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, chủ nhà U21 Brunei bất ngờ để thua 0-1 trước U21 Campuchia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Chan Vathanaka ở phút 15. 

Cầu thủ U19 Việt Nam phải tự giặt đồ sau chiến thắng

U19 Việt Nam không có đủ thời gian nghỉ ngơi sau trận thắng U21 Singapore 4-0 do phải tự tìm chỗ giặt đồ thi đấu khi khách sạn không hỗ trợ dịch vụ này.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm