Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Myanmar đánh rơi chiến thắng

Dẫn trước U21 Singapore đến 2 bàn nhưng những sai lầm ở hiệp 2 đã khiến U21 Myanmar đánh rơi 3 điểm rất đáng tiếc.

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả U21 Myanmar và U21 Singapore đều để thua trong 2 trận đầu. Đội bóng nào thất bại trong trận này sẽ không còn cơ hội để đua tranh những thứ hạng cao nhất. Chính vì vậy, cả hai đội bóng đã vào trận đầu quyết tâm. U21 Myanmar là đội chơi nhỉnh hơn trong hiệp 1 nhờ sự xông xáo của tiền đạo Than Paing.

U21 Myanmar sớm vượt lên dẫn trước từ cuối hiệp 1.

Phút 35, anh có pha đi bóng rất tốc độ bên cánh phải, xâm nhập vào vòng cấm U21 Singapore buộc hậu vệ đội khách phải phạm lỗi. Trên chấm 11 m, Maung Soe phải 2 lần dứt điểm mới đánh bại thủ môn Singapore ghi bàn đầu tiên cho U21 Myanmar.  Sau đó 4 phút, Than Paing bật rất cao sau pha đá phạt của đồng đội nâng tỷ số lên 2-0 cho U21 Myanmar.

Tiền đạo  Than Paing đánh đầu ghi bàn đẹp mắt cho U21 Myanmar.

Đứng trước nguy cơ bị loại sớm, U21 Singapore đã dồn lên tấn công ở hiệp 2. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 65 khi Ignasius Ang tung ra cú sút chéo góc rút ngắn tỷ số xuống cho U21 Myanmar. Khi trận đấu chuẩn bị bước vào thời gian đá thêm, một cầu thủ của U21 Myanmae chuyền hỏng để Iqbal Hamid thoát xuống và bị thủ môn Htike Aung đốn ngã trong vùng cấm địa.  Shamil Sharif là người thực hiện thành công quả đá phạt đền mang về trận hòa cho Singapore.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày, U21 Sydney đã cầm hòa 1-1 trước U21 Malaysia. Cả hai đội đều chơi rất thận trọng trong nửa đầu hiệp 1. U21 Malaysia tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 30 sau một pha chớp thời cơ rất nhanh của Faizat Ghazli.

U21 Malaysia và U21 Sydney cầm chân nhau trong một trận cầu không ai muốn thua.

Mãi đến giữa hiệp 2, tận dụng một pha mất bóng của các cầu thủ U21 Malaysia, tiền đạo Alec Urosevski mới gỡ hòa cho U21 Sydney. Đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút này tại giải U21 năm nay. Với trận hòa này, cả U21 Sydney và U21 Malaysia đều mới có được 4 điểm và vẫn đang xếp sau U21 Việt Nam.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm