Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Việt Nam dùng 3 chuyên cơ đi dự SEA Games 27

Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã liên hệ, thuê 3 chuyên cơ bay thẳng đến các địa điểm thi đấu để các VĐV không bị hành xác bởi chuyện đi lại.

“Chúng tôi đã liên hệ và được Vietnam Airline hỗ trợ cho thuê 3 chuyên cơ bay thẳng tới địa điểm thi đấu. Khoảng 80% thành viên, VĐV các môn quan trọng, có khả năng giành HCV cao sẽ đi trên 3 chuyên cơ này. Số còn lại cũng sẽ được Vietnam Airline tạo điều kiện nối chuyến, cắt giảm thời gian, quãng đường di chuyển tới địa điểm thi đấu”, ông Lâm Quang Thành - Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 vui mừng chia sẻ.

SEA Games 27 sẽ được tổ chức tại các địa điểm chính của Myanmar gồm Nay Pyi Taw, Yangon và Mandalay. Riêng Nay Pyi Taw sẽ là nơi tổ chức Lễ khai mạc, bế mạc cùng 27/33 môn thi đấu của Đại hội.

Có 3 chuyên cơ, bài toán đi lại của đoàn thể thao Việt Nam đã được giải.

Trước đó, sau chuyến đi thị sát hồi tháng 9, lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam vô cùng lo lắng về chuyện đi lại của các VĐV, đặc biệt là tới Nay Pyi Taw - nơi diễn ra các sự kiện chính của SEA Games 27. Để đến được đây, lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã phải tính tới phương án bay vòng qua Bangkok (Thái Lan), Côn Minh (Trung Quốc), hoặc từ TP.HCM qua Yangon rồi đi tàu hoặc xe bus đến Nay Pyi Taw.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm