Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 HAGL vào bán kết sau màn rượt đuổi kịch tính

Công Phượng cùng đồng đội U21 HAGL đã có chiến thắng 4-3 trước U21 Myanmar để giành vé vào bán kết U21 Quốc tế.

Tổng hợp trận đấu: U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Myanmar kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
Chiều 24/11, Công Phượng cùng các cầu thủ U21 HAGL đã có trận đấu với U21 Myanmar để quyết định chiếc vé cuối cùng vào bán kết U21 Quốc tế.
Trận đấu mang tính chất quyết định song cả hai đội thi đấu cởi mở, tạo ra nhiều tình huống tấn công về phía khung thành đối phương thay vì đá thận trọng, thăm dò. U21 Myanmar là đội mở tỷ số trận đấu do công của chân sút Zang Naing Oo ở phút thứ 7.
Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Công Phượng có pha thoát xuống đẹp mắt đệm bóng qua thủ thành U21 Myanmar để đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Thế trận trở nên hấp dẫn hơn khi hai đội đều ghi được bàn thắng, U21 Myanmar gặp bất lợi nếu trận đấu có kết quả hòa nên họ đã dồn toàn lực lên tấn công.
Đến phút 35, một lần nữa U21 Myanmar vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Mg mg Lewin.
Cũng chỉ mất 2 phút, từ đường chọc khe tinh tế của Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn thoát xuống đi bóng qua thủ môn U21 Myanmar ghi bàn. 
Ở trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường cho thấy vai trò của mình trong lối chơi của U21 HAGL. Tuấn Anh với nhiều pha bóng phát động tấn công khéo léo giúp đội bóng phố Núi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.
Tiền đạo Văn Toàn lĩnh xướng hàng công của U21 HAGL, anh thi đấu không biết mệt mỏi và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có một bàn thắng.
Công Phượng bị các hậu vệ U21 Myanmar kèm chặt, nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn ghi bàn thắng đẳng cấp cao và tạo ra vô số cơ hội.
Trước sức ép mạnh mẽ của các chân sút U21 HAGL, các hậu vệ của U21 Myanmar lúng túng trong các pha cản phá, ở phút 64 trung vệ đội trưởng Htike Htike Aung để bóng đập chân khiến bóng đi đổi hướng làm bó tay thủ thành đội nhà.
Dù chỉ cần một trận hòa U21 HAGL sẽ giành vé vào bán kết, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chơi máu lửa ở những phút cuối trận. Phút 83, tiền vệ vào thay người Minh Vương ghi bàn đẹp mắt từ pha đá phạt ngoài vòng 16m50. 
Dù chỉ là "kép phụ", Minh Vương luôn thi đấu tốt và để lại nhiều dấu ấn mỗi khi vào sân thi đấu.
Tiền vệ Lương Xuân Trường được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sau trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé vào bán kết U21 Myanmar, U21 HAGL được nhà tài trợ thưởng 100 triệu đồng.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm