Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 HAGL đi chân đất so tài cùng cầu thủ đàn em

Sáng 18/11, ban huấn luyện và các cầu thủ đội U21 HAGL đã đến sân Phú Thọ để giao lưu cùng những học viên của lò JMG TP HCM.

Đây là hoạt động bên lề của đội ĐKVĐ giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2015, nhằm động viên tinh thần cho lứa cầu thủ đàn em. Ngay từ sáng sớm, học viên lò NutiFood-HAGL-Arsenal JMG đã có mặt để khởi động dưới sứ hướng dẫn của HLV Franck Durix và Nguyễn Hồng Phẩm. Họ rất háo hức trước viễn cảnh gặp gỡ, giao lưu với những thần tượng ngoài đời.

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy hào hứng chơi bóng cùng các học viện của lò JMP TP HCM. 

HLV U21 HAGL: ‘Chúng tôi sẽ chơi đẹp để bảo vệ chức vô địch’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá các đối thủ tại giải U21 quốc tế 2015 đều mạnh nhưng U21 HAGL sẽ không thay đổi lối chơi với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Công Phượng, Tuấn Anh dù bận sang trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam vẫn tranh thủ đến giao lưu. Còn Xuân Trường xin phép vắng vì bận việc cá nhân. Ngay khi đến sân, Công Phượng lập tức trổ tài  tâng bóng cùng người giỏi nhất học viện là Nguyễn Trung Trực. Dù là người có kỹ thuật tốt, tiền đạo của U23 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước đàn em.

Tiếp đó, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy… được chia về từng đội cùng các nhỏ để thi đấu đối kháng. Dưới trời nắng gắt, học viên lò JMG TP HCM thể hiện quyết tâm hết mình khi chơi bóng cùng thần tượng. Ngoài việc đọ tài trên sân, lứa cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL-Arsenal JMG còn tận tình chỉ bảo những động tác kỹ thuật cho thế hệ sau.

Kết thúc buổi giao lưu, tiền đạo Văn Toàn cho biết: “Tôi cũng như các đồng đội rất vui khi chơi bóng cùng các em học viện JMG TP HCM. Những cầu thủ này đều rất triển vọng, hứa hẹn trở thành những ngôi sao trong tương lai. Hoạt động này giúp chúng tôi thoải mái hơn trước thềm giải U21 quốc tế. Toàn đội đặt quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch dù biết sẽ rất khó khăn”.

Theo kết quả bốc thăm, U21 HAGL có trận ra quân gặp U19 Hàn Quốc vào tối 20/11. Sau đó 4 ngày, họ có trận đấu thứ 2 vòng bảng gặp U21 Myanmar. Đây đều là những đội bóng có chất lượng, quy tụ nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm