Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 CAHN thắng đội Hàn Quốc

Chiều 8/7, đội trẻ của Công An Hà Nội thắng U21 Avenir với tỷ số 2-1 trong dịp giao hữu ở sân Hàng Đẫy.

U21 CAHN có dịp cọ xát quý giá với đối thủ Hàn Quốc. Ảnh: Bảo Ngọc.

Trận đấu giao hữu với U21 Avenir (Hàn Quốc) nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2024 của U21 Công An Hà Nội. U21 Avenir đến từ CLB bóng đá cùng tên, thuộc quản lý của DJ Management - công ty đại diện của ông Park Hang-seo và HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik. Đội bóng này đã đào tạo và xuất khẩu được cầu thủ Hàn sang châu Âu.

U21 Avenir thi đấu khá ngang ngửa với U21 CAHN. Đại diện từ Hàn Quốc dẫn trước với bàn thắng của Lee Jae-sung. Tuy nhiên, đội bóng trẻ ngành công an đã nỗ lực tận dụng tốt các sai lầm của đối thủ để thắng ngược dòng 2-1 nhờ công của Phạm Minh Phúc và Bùi Huy Đức.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của U21 CAHN trước thềm vòng loại U21 Quốc gia 2024. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Quang Thành nằm ở bảng A với U21 Hà Nội, U21 Trung tâm Bóng đá Đào Hà, U21 Hạ Long và chủ nhà U21 Thể Công Viettel. Bảng này sẽ diễn ra từ 12/7 đến 22/7.

Trong tuần này, U21 Avenir sẽ thi đấu giao hữu với U19 Thể Công Viettel ngày 9/7 và U19 Việt Nam ngày 10/7.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

CAHN chia tay 2 ngôi sao

Bộ đôi hậu vệ Bùi Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài không còn khoác áo CAHN sau khi V.League 2023/24 khép lại.

CLB Hà Nội chia tay HLV Nhật Bản

Chiều 8/7, ông Daiki Iwamasa rời ghế HLV trưởng CLB Hà Nội sau thất bại ở chung kết Cúp Quốc gia.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm