Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 An Giang ngược dòng ngoạn mục trong trận cầu 7 bàn thắng

Đội U21 An Giang đã có màn lội ngược dòng kịch tính để giành chiến thắng sát nút 4-3 trước U21 Thừa Thiên Huế để giành chiến thắng trong trận ra quân ở VCK U21 QG báo Thanh Niên.

Chiều 22/10, đội U21 An Giang (áo trắng) có trận đầu tiên gặp đối thủ U21 Thừa Thiên Huế trên sân vận động Thống Nhất ở VCK U21 Quốc gia.
Cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao và lối chơi đầy cống hiến. U21 Huế là đội mở tỷ số bằng bàn thắng từ pha dứt điểm ngoài vòng 16m50 ở ngày đầu hiệp 1.
Thế trận cởi mở, hai đội bóng đều có nhiều pha uy hiếp nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Ở những phút cuối hiệp 1, Tiền đạo Thanh Thảo (An Giang) đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương dứt điểm gọn gàng cân bằng tỷ số cho đội nhà.
Sang hiệp 2, U21 Huế tiếp tục là đội vượt lên dẫn bàn sau nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương.

Tuy nhiên, lối chơi hợp lý và sự ăn ý giúp các cầu thủ An Giang lần lượt ghi bàn gỡ hòa và vượt lên dẫn 4-3 ở những phút cuối trận đấu.
U21 An Giang giành chiến thắng trận đầu ra quân VCK U21 Quốc gia sau màn lội ngược dòng kịch tính. 

Ở trận đấu mở màn giải trước đó, U21 HAGL với nhiều cầu thủ đến từ học viện HAGL Arsenal JMJ đã phải chia điểm trước chủ nhà U21 TP HCM.
Trung vệ Trần Hữu Đông Triều, Minh Vương... là những cầu thủ được người hâm mộ kỳ vọng dẫn dắt U21 HAGL tiến sâu vào giải. Nhưng màn thể hiện của các cầu thủ trên sân chưa thực sự thuyết phục.
Đội bóng U21 phố núi không thực sự tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Bàn thắng chỉ đến may mắn nhờ pha đốt lưới nhà của cầu thủ đội U21 TP HCM.
Dù được đánh giá khá cao, U21 HAGL đành chấp nhận chia điểm trong trận mở màn.



Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm