Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 An Giang loại Bình Định để vào chung kết

U21 An Giang có chiến thắng 1-0 trước U21 Bình Định để lần đầu tiên vào chung kết U21 quốc gia báo Thanh Niên.

Chiều 29/10, U21 An Giang đã có chiến thắng 1-0 trước U21 Bình Định trong trận bán kết một trên sân Thống Nhất để giành vé vào chơi trận chung kết.
U21 Bình Định với dàn cầu thủ ở độ tuổi khá trẻ nhưng nhập cuộc đầy tự tin trước U21 An Giang. Đội bóng đất võ cầm bóng áp đặt lối chơi và tạo ra nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Ngọc Tuấn (An Giang).
Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút như Văn Ton, Thanh Phong khiến U21 Bình Định không thể tạo ra bàn thắng sau nhiều cơ hội nguy hiểm.

Đang chơi ép sân, U21 Bình Định bất ngờ nhận bàn thua từ một pha bóng sai lầm của thủ môn Minh Hoàng khi anh lao ra bắt bóng không dứt khoát, để ois bóng.
Tận dụng cơ hội, cầu thủ Bảo Hữu cuar U21 An Giang băng xuống đệm bóng vào khung thành trống mở tỷ số ở phút 25 cho đội bóng miền Tây.
Bảo Hữu ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội khi ghi bàn vào lưới U21 Bình Định tạo lợi thế lớn cho đội nhà.

Có bàn thắng sớm, U21 An Giang càng thêm tự tin để chơi phòng ngự nhằm giữ chiến thắng khiến U21 Bình Định gặp nhiều bế tắc trong các đợt tổ chức tấn công.
Thể hình quá nhỏ con khiến những pha tạt bóng từ hai biên của U21 Bình Định đều bị các hậu vệ áo trắng cản phá.
Trong những phút còn lại của trận đấu, U21 An Giang rút các tiền đạo để tăng cường tuyến phòng ngự nhằm giữ nguyên tỷ số 1-0.

Văn Nhớ của U21 Bình Định trong vòng vây của các hậu vệ U21 An Giang, những pha phối hợp của đội bóng đất võ đều bị chặn lại từ khu vực giữa sân.
Trong một ngày xuất sắc của thủ môn Ngọc Tuấn (An Giang), anh đã ngăn chặn hàng chục cơ hội của các chân sút U21 Bình Định. Sau trận, Ngọc Tuấn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Kết thúc trận đấu, U21 An Giang giữ được chiến thắng 1-0 để vào chơi trận chung kết lần đầu tiên sau nhiều năm góp mặt ở giải U21 quốc gia. Thủ môn Minh Hoàng buồn bã sau trận đấu khi anh mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà.
Thua trận bán kết, U21 Bình Định kết thúc giải đấu ở vị trí đồng hạng ba. 


Nguyễn Đăng-Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm