Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam thua CLB Quảng Ninh

Chiều 19/9, U20 Việt Nam thua 1-2 trước đội Quảng Ninh trong dịp tổng duyệt cho vòng loại U20 châu Á 2025.

u20 viet nam anh 1

Trong dịp đấu tập trên sân Đại Yên (Quảng Ninh), U20 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Đội bóng đất mỏ đưa về nhiều cầu thủ kinh nghiệm với mục tiêu trở lại bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

u20 viet nam anh 2

Đây là trận đấu cuối cùng của U20 Việt Nam trước thềm vòng loại U20 châu Á 2025. Đội có một số gương mặt đáng chú ý, như Nguyễn Lê Phát (trái), cầu thủ nổi bật của Trung tâm PVF và U17 Việt Nam.

u20 viet nam anh 3

Tiền đạo Nguyễn Đăng Dương (giữa), cầu thủ mới được CLB Thể Công Viettel đăng ký đá V.League 2024/25, được "chăm sóc" rất kỹ.

u20 viet nam anh 4

Nguyễn Hữu Tuấn (trái), cầu thủ từng được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho sang Đức tập huấn năm 2022, cũng thi đấu chật vật khi đối đầu với Vũ Thế Vương (phải), người từng nhiều năm dự V.League cho Nam Định.

u20 viet nam anh 5

U20 Việt Nam không có nhiều cơ hội. Đăng Dương thất vọng sau khi bỏ lỡ cú đánh đầu hiếm hoi.

u20 viet nam anh 6

CLB Quảng Ninh là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Đội có bàn dẫn trước trong hiệp một sau cú cứa lòng đẳng cấp của đội phó Bùi Văn Hiếu.

u20 viet nam anh 7

Văn Hiếu là trụ cột CLB Quảng Ninh, từng vô địch V.League trong màu áo CLB Hà Nội.

u20 viet nam anh 8

Hàng thủ U20 Việt Nam vất vả trước các pha bứt tốc của Nghiêm Mạnh Hiếu, em trai tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Trước khi gia nhập Quảng Ninh, Mạnh Hiếu được đào tạo tại đội trẻ CLB Hà Nội.

u20 viet nam anh 9

Thái Bá Sang (áo trắng), cựu cầu thủ SLNA, cũng là gương mặt quen thuộc ở V.League và các đội tuyển trẻ Việt Nam. U20 Việt Nam thua thêm bàn nữa sau siêu phẩm sút xa của Quảng Ninh trong hiệp hai. Đội khách chỉ có bàn rút ngắn cách biệt của Hữu Tuấn về cuối trận.

u20 viet nam anh 12

U20 Việt Nam chắc chắn có trải nghiệm bổ ích trước khi bước vào chiến dịch vòng loại U20 châu Á 2025. Việt Nam là chủ nhà bảng A, sẽ gặp Bhutan, Guam, Bangladesh và Syria lần lượt các ngày 23/9, 25/9, 27/9 và 29/9 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Xuân Son: 'CLB Nam Định mắc nhiều lỗi'

Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son chia sẻ về những khó khăn Nam Định gặp phải trong trận thắng 2-0 trước Lee Man ở trận ra quân AFC Champions League Two 2024/25.

Bảo Anh

Ảnh: CLB Quảng Ninh

Bạn có thể quan tâm