Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam háo hức sang Đức tập huấn

22h30 ngày 16/4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã rời Hà Nội di chuyển sang Đức tập huấn 2 tuần nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu dự U20 World Cup vào cuối tháng 5 tới.

Video U20 Việt Nam di chuyển 16 tiếng sang Đức tập huấn 22h30 tối16/4, U20 Việt Nam chia tay Hà Nội để sang Đức tập huấn. Trong 2 tuần tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có 3 trận giao hữu.
U20 Viet Nam tap huan tai Duc anh 1
Tối 16/4, U20 Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 19h45 để làm thủ tục cho chuyến sang Đức tập huấn. Toàn đội phải chờ nối chuyến ở thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ và tổng hành trình bay dự kiến kéo dài 16 tiếng.
U20 Viet Nam tap huan tai Duc anh 2
Sau khoảng hơn 30 phút làm thủ tục, cầu thủ U20 Việt Nam cầm trong tay 2 tấm vé gồm chặng bay từ Hà Nội tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), trước khi nối chuyến tới sân bay quốc tế ở Dusseldorf (Đức). 
U20 Viet Nam tap huan tai Duc anh 3
Toàn đội U20 Việt Nam được cấp visa Schengen, có thể đi phần lớn các nước trong Liên minh châu Âu. 
U20 Viet Nam tap huan tai Duc anh 4
Theo lịch dự kiến, U20 Việt Nam sẽ hạ cánh tại Đức khoảng 15h chiều 17/4 (theo giờ Việt Nam).
U20 Viet Nam tap huan tai Duc anh 5
Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau (Đức), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng.
U20 Viet Nam tap huan tai Duc anh 6
Chia sẻ trước giờ lên đường sang Đức tập huấn, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “U20 World Cup là một một đấu trường hoàn toàn khác biệt. Khó khăn và thử thách đang đón đợi, nhưng vượt lên tất cả, chúng tôi đang cùng nhau dốc hết sức mình, làm việc với niềm kiêu hãnh, với sự vinh dự và tự hào không chỉ cho bóng đá Việt Nam".

Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau (Đức), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng.

Trận đầu tiên U20 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Borussia Monchengladbach (ngày 19/4 tại Trung tâm huấn luyện trẻ Fohlenplatz Hennes Weisweiler Allee, Monchengladbach ), trận 2 gặp U21 Roda JC (ngày 23/4 tại SVĐ Seghemanstraat, Hà Lan) và trận thứ 3 gặp U19 Fortuna 05 Dusseldorf (ngày 26/4 tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, Duisburg).

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “U20 World Cup là một một đấu trường hoàn toàn khác biệt, ở đó đội tuyển U20 Việt Nam sẽ phải đối diện với những đối thủ có trình độ rất cao. Khó khăn và thử thách đang đón đợi, nhưng vượt lên tất cả, chúng tôi đang cùng nhau dốc hết sức mình, làm việc với niềm kiêu hãnh, với sự vinh dự và tự hào không chỉ cho bóng đá Việt Nam mà cho cả con người Việt Nam.

Chúng tôi luôn ước mơ làm được những gì mà người khác chưa làm được và hơn thế nữa, chúng tôi muốn đem hình ảnh giàu sức sống của bóng đá Việt Nam giới thiệu với toàn thế giới”.





Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm