Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam đến TP.HCM, sẵn sàng đối đầu U20 Argentina

Trưa 8/5, U20 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị gặp U20 Argentina sau đó 2 ngày. Các cầu thủ đều thoải mái, sẵn sàng cho trận đấu quan trọng.

U20 Viet Nam den TP.HCM anh 1
Trưa 8/5, U20 Việt Nam đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina tối 10/5. Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội trước khi sang Hàn Quốc dự FIFA U20 World Cup 2017 ở Hàn Quốc.
U20 Viet Nam den TP.HCM anh 2
Các cầu thủ bảnh bao trong trang phục vest, rời khỏi sân bay để về khách sạn. Trước khi vào TP.HCM, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 21 cầu thủ dự World Cup trẻ. Tuy nhiên, ông vẫn để Thanh Hậu và Tiến Anh trong chế độ chờ. 
U20 Viet Nam den TP.HCM anh 3
Tiền vệ Bùi Tiến Dụng vẫn di chuyển cùng đội vào TP.HCM. Cầu thủ trưởng thành từ lò PVF bị gãy xương đòn, phải nghỉ thi đấu trên 3 tháng. Anh không thể thi đấu tại Hàn Quốc. Đây là thiệt thòi lớn cho U20 Việt Nam.
U20 Viet Nam den TP.HCM anh 4
HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối trả lời phỏng vấn tại sân bay. Ông vội vã di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. Trong thời gian ở TP.HCM, đội sẽ lưu trú ở khách sạn Đệ Nhất.
U20 Viet Nam den TP.HCM anh 5
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí 2 xe ôtô để chở đội. Một xe dùng để chở các cầu thủ, ban huấn luyện, chiếc còn lại vận chuyển hành lý.
U20 Viet Nam den TP.HCM anh 6
Thời tiết oi bức tại TP.HCM khiến một số cầu thủ cảm thấy nóng nực. Trung vệ Đình Trọng cởi áo vest nhờ đồng đội mang lên xe trước, còn mình lo chất hành lý vào thùng xe.
U20 Viet Nam den TP.HCM anh 7
Dự kiến U20 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất chiều 8/5. Đây là trận giao hữu quan trọng để HLV Hoàng Anh Tuấn có những đánh giá tổng quan về đội hình. 

Vé trận U20 Việt Nam gặp U20 Argentina cao nhất 300.000 đồng

Sáng 8/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu bán vé trận U20 Việt Nam - U20 Argentina nhưng số lượng người mua chưa nhiều.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm