Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam bị Palestine cầm hòa 0-0

Tối 3/9, trong ngày hàng công chơi thiếu hiệu quả, U20 Việt Nam chấp nhận trận hòa không bàn thắng với Palestine.

Tối 3/9, U20 Việt Nam có trận hòa 0-0 với Palestine trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn nên không thể giành chiến thắng.

Trong hiệp một, U20 Việt Nam làm chủ trận đấu nhờ khả năng kiểm soát bóng của cặp tiền vệ trung tâm Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Văn Tú. Trên hàng công, các cầu thủ như Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Tú chơi khá chủ động.

Họ giúp U20 Việt Nam tạo được một số cơ hội dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, lần lượt Quốc Việt, Đình Bắc lại dứt điểm không đủ sắc bén để đánh bại được thủ môn U20 Palestine.

u20 viet nam vs palestine anh 1

Quốc Việt và các đồng đội chưa đủ sắc bén để ghi bàn vào lưới U20 Palestine. Ảnh: Ngọc Lê.

Ở chiều ngược lại, cơ hội của đội khách đến từ những pha xử lý sai lầm của cầu thủ U20 Việt Nam. Giống các học trò HLV Đinh Thế Nam, những chân sút của U20 Palestine cũng dứt điểm thiếu chính xác.

Đó là lý do hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, U20 Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận. Tuy nhiên, họ thi đấu không thực sự hiệu quả. HLV Đinh Thế Nam thay cả 4 vị trí ở 2 biên, bao gồm 2 hậu vệ cánh và 2 tiền vệ cánh để cải thiện sức tấn công.

Điều này phần nào mang lại hiệu quả khi Đăng Dương, cầu thủ vào sân trong hiệp 2 chơi khá tốt. Anh nỗ lực đột phá và có 2 tình huống dứt điểm liên tiếp. Tuy nhiên, anh xử lý khá vội vàng nên không thể ghi bàn.

Quốc Việt, tiền đạo chủ lực của U20 Việt Nam, cũng có thêm 2 cú sút đáng chú ý. Một trong số đó đi trúng vị trí thủ môn. Trong pha còn lại, bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Phía bên kia chiến tuyến, U20 Palestine kiên trì với thế trận phản công nhưng họ gần như không có cơ hội nguy hiểm nào. Vì thế, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sau trận đấu này, U20 Việt Nam sẽ di chuyển về Hà Nội để tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023.

  • Trận đấu giữa U20 Việt Nam và Palestine diễn ra lúc 19h ngày 3/9 trên sân Việt Trì, Phú Thọ.
  • U20 Việt Nam có sự bổ sung tiền đạo Bùi Vĩ Hào từ CLB Bình Dương vào sáng 3/9.
  • U20 Palestine mang lực lượng mạnh nhất để đấu Việt Nam.
  • U20 Việt Nam được bổ sung tiền đạo chất lượng

    Vĩ Hào sẽ hội quân cùng U20 Việt Nam từ ngày 3 đến 10/9. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo của CLB Bình Dương có thể tham dự trận giao hữu với U20 Palestine, diễn ra vào tối 3/9. Sau đó, Vĩ Hào trở về CLB để thi đấu trận gặp HAGL ở vòng 16 V.League 2022. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h ngày 13/9. Ảnh: Quang Thịnh. 

    u20 viet nam vs palestine anh 2

  • 7 cầu thủ Phố Hiến lên U20 Việt Nam

    CLB Phố Hiến đồng ý để Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Đức Phú, Võ Anh Quân và Nguyễn Thanh Nhàn (ảnh) lên hội quân cùng U20 Việt Nam. Trong đó, Thanh Nhàn là nhân tố đáng chú ý. Ảnh: CLB Phố Hiến. 

    u20 viet nam vs palestine anh 3

  • Đội hình ra sân U20 Việt Nam

    Đoàn Huy Hoàng (thủ môn), Vũ Văn Sơn, Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Anh Tú, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Quốc Việt. 

  • Các học trò HLV Đinh Thế Nam khởi động

    Vắng Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang được kỳ vọng tỏa sáng để giúp U20 Việt Nam chiến thắng. Ảnh: Ngọc Lê. 

    u20 viet nam vs palestine anh 4

    u20 viet nam vs palestine anh 5

  • Phong độ U20 Việt Nam trước trận giao hữu

    U20 Việt Nam thua 0-1 trước Đại học Osaka Sangyo trong trận giao hữu cuối cùng của đợt tập huấn Nhật Bản. Trước đó, họ thua 0-5 trước U20 Nhật Bản, 2-5 trước U18 Cezero Osaka.

  • U20 Palestine khởi động

    Ảnh: Ngọc Lê.

    u20 viet nam vs palestine anh 6

    u20 viet nam vs palestine anh 7

  • Trận đấu bắt đầu

    U20 Việt Nam mặc trang phục đỏ truyền thống. Ảnh: Minh Chiến. 

    u20 viet nam vs palestine anh 8

  • U20 Việt Nam có cơ hội đầu tiên

    Phút thứ 5, Khuất Văn Khang bắt bài đường chuyền của cầu thủ U20 Palestine. Sau đó, Nguyễn Quốc Việt nhanh chóng tung cú sút ngoài vùng cấm. Bóng đi hiểm hóc nhưng lại chệch cột trong gang tấc. 

  • HLV Đinh Thế Nam không hài lòng với học trò

    Các cầu thủ U20 Việt Nam di chuyển, chuyền bóng chưa tốt. HLV Đinh Thế Nam liên tục ra đường biên để nhắc nhở học trò. Ảnh: Minh Chiến. 

    u20 viet nam vs palestine anh 9

  • Anh Tú bỏ lỡ cơ hội

    Phút 13, sau đường chuyền của Văn Khang, Anh Tú có cơ hội dứt điểm trong tư thế không ai kèm. Tuy nhiên, tiền vệ số 7 lại đưa bóng đi lên trời. Ảnh: Ngọc Lê. 

    u20 viet nam vs palestine anh 10

  • U20 Việt Nam suýt nhận bàn thua

    Phút 16, U20 Palestine có pha chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công ấn tượng. Qais Mohammad băng lên đối mặt thủ môn Huy Hoàng nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác. Ảnh: Minh Chiến. 

    u20 viet nam vs palestine anh 11

  • U20 Việt Nam làm chủ trận đấu

    Sau những phút đầu tiên thi đấu khá chệch choạc với nhiều pha chuyền hỏng, U20 Việt Nam lấy lại cảm giác thi đấu. Các học trò HLV Đinh Thế Nam kiểm soát bóng nhiều hơn (59% ở phút 26) và dần có những pha phối hợp tốt. Tuy nhiên, cơ hội rõ ràng vẫn chưa đến khi các cầu thủ chưa làm tốt trong những pha xử lý cuối cùng. Ảnh: Ngọc Lê.

    u20 viet nam vs palestine anh 12

  • Đình Bắc dứt điểm nguy hiểm

    Phút 30, Đình Bắc xử lý rất nhanh trong vùng cấm để dứt điểm. Bóng đi căng nhưng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn U20 Palestine. Ảnh: Ngọc Lê

    u20 viet nam vs palestine anh 13

  • U20 Palestine sút xa

    Phút 41, Alghazzawi tung cú sút xa đưa bóng đi chệch cột sau khi Anh Tú để mất bóng. U20 Việt Nam đang có nhiều pha mất quyền kiểm soát kể từ đầu trận.

  • Quốc Việt tiếp tục sút chệch cột

    Phút 43, Quốc Việt và Anh Tú có pha phối hợp ăn ý. Sau đó, tiền đạo của lò Nutifood dứt điểm nguy hiểm. Bóng vượt ra khỏi tầm với của thủ môn U20 Palestine nhưng lại chệch cột trong gang tấc. Ảnh: Ngọc Lê.

    u20 viet nam vs palestine anh 14

  • Hiệp một kết thúc

    45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Anh Tú là điểm sáng bên phía U20 Việt Nam với nhiều tình huống đột phá ấn tượng. Ảnh: Ngọc Lê. 

    u20 viet nam vs palestine anh 15

  • Hiệp hai bắt đầu

    U20 Việt Nam chưa thực hiện sự thay đổi người nào. Trong khi đó, U20 Palestine thay 2 cầu thủ. 

  • Quốc Việt lần đầu sút trúng đích

    Phút 49, hậu vệ U20 Palestine phán đoán không tốt, tạo điều kiện để Quốc Việt băng xuống dứt điểm. Số 9 của U20 Việt Nam lần đầu sút trúng đích nhưng không thắng được thủ môn đối phương. Ảnh: Ngọc Lê. 

    u20 viet nam vs palestine anh 16

  • Quốc Việt suýt lập công

    Phút 60, Quốc Việt có pha xoay người rồi dứt điểm quyết đoán. Lần này, cú sút của anh nguy hiểm hơn rất nhiều nhưng vẫn bóng vẫn chệch cột trong gang tấc. 

  • U20 Việt Nam thay 2 người cùng lúc

    Đinh Thành Đạt, Hà Châu Phi vào sân để thay thế 2 hậu vệ cánh Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Hồng Phúc. 

  • Đức Anh nhận thẻ vàng

    Phút 70, trung vệ Đức Anh của U20 Việt Nam có pha phạm lỗi khá nguy hiểm khi tranh chấp bóng bổng với đối phương. Sau đó, anh nhận án cảnh cáo. 

  • U20 Việt Nam tiếp tục thay 2 người

    HLV Đinh Thế Nam thay cả 2 tiền vệ cánh là Nguyễn Anh Tú và Nguyễn Đình Bắc. Hai người thay thế là Nguyễn Đăng Dương và Nguyễn Ngọc Mỹ. 

  • Đăng Dương bỏ lỡ đáng tiếc

    Phút 86, U20 Việt Nam có pha phối hợp ấn tượng với sự tham gia của Văn Khang, Quốc Việt và Đăng Dương. Tiền vệ số 25 có 2 pha dứt điểm liên tiếp nhưng không thể ghi bàn. Ảnh: Ngọc Lê. 

    u20 viet nam vs palestine anh 17

  • Quốc Việt rời sân

    Tiền đạo của Nutifood được rút ra để nhường chỗ cho Nguyễn Giản Tân. Thanh An cũng được vào sân để thay Văn Tú.

  • Trận đấu kết thúc

    U20 Việt Nam lẫn Palestine đều chơi khá bế tắc. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. 

U20 Việt Nam được bổ sung tiền đạo từ V.League

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào của CLB Bình Dương sẽ hội quân cùng U20 Việt Nam để chuẩn bị tham dự vòng loại U20 châu Á 2023.

Đại diện VFF nói về xung đột lợi ích giữa U20 Việt Nam và các CLB

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khẳng định U20 Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất dự vòng loại U20 châu Á 2023.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm