Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam bị bão chấn thương càn quét

Danh sách bệnh binh của U20 Việt Nam có thêm 2 cái tên mới là Thái Quý và Tấn Tài. Điều này khiến cho huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn không khỏi lo lắng.

U20 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U-21 Roda JC (Hà Lan), nhưng huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải nhận tin không vui khi tiền vệ Thái Quý bị giãn dây chằng đầu gối, còn hậu vệ Tấn Tài dính chấn thương vai.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Tấn Tài cần khoảng 1 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, Thái Quý chấn thương nặng hơn nên mất khoảng 2 tuần để có thể tái xuất. Điều này đồng nghĩa Tấn Tài, Thái Quý sớm kết thúc chuyến tập huấn ở Đức, và vắng mặt trong trận giao hữu với U19 Fortuna 05 Dusseldorf vào ngày 26/4.

Ngoài 2 ca chấn thương kể trên, U20 Việt Nam có 3 cầu thủ khác đang phải chữa trị chấn thương là hậu vệ Tấn Sinh, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Trọng Đại.

U20 Viet Nam gap kho vi chan thuong anh 1
Thủ môn Tiến Dũng đang được chữa trị chấn thương.

Như vậy, U20 Việt Nam đang có tổng cộng 5 cầu thủ chấn thương trong danh sách 25 cầu thủ được sang Đức tập huấn. Cả 5 cầu thủ này khá quan trọng với huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

U20 Việt Nam sẽ chốt danh sách sơ bộ 25 cầu thủ dự U20 World Cup vào 8/5. Đây là quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Bản danh sách chính thức 21 cầu thủ sẽ được đăng ký sát ngày diễn ra giải đấu.

Ngoại trừ khó khăn về 5 ca chấn thương, U20 Việt Nam đang được tạo điều kiện thuận lợi để tập huấn ở nước Đức. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá mọi thứ diễn ra rất tốt.

Theo kế hoạch tập luyện, U20 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở Đức vào ngày 28/4. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thêm một tuần tập luyện để chốt danh sách sơ bộ và chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina ở sân Thống Nhất.

Video 4 bàn thắng của U20 Việt Nam vào lưới U21 Roda JC Vượt qua U21 Roda JC (Hà Lan) với tỷ số 4-0, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được phần thưởng bằng một bữa cơm thuần Việt tại Đức từ kiều bào.

 

Dũng Nguyên

Bạn có thể quan tâm