Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận thua U19 Jordan

Chiều 19/10, U19 Việt Nam không có điểm và mất người trong trận gặp U19 Jordan. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, tâm lý của các cầu thủ cũng phần nào bị ảnh hưởng sau thất bại này.

u19 viet nam anh 1
U19 Việt Nam có trận ra quân vòng chung kết U19 châu Á gặp U19 Jordan chiều 19/10. U19 Việt Nam từng lọt vào bán kết năm 2016, do vậy thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được giới chuyên môn kỳ vọng nhiều.
u19 viet nam anh 2
U19 Việt Nam là những người nhập cuộc tốt hơn. Văn Tới cùng đồng đội tích cực tranh chấp, thực hiện nhiều pha lên bóng đặc biệt ở cánh trái. Một trong số đó dẫn đến bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng.
u19 viet nam anh 3
Sau khi bị thủng lưới, U19 Jordan dồn lên tìm bàn gỡ. Bóng liên tiếp được đẩy xuống đường biên ngang và tạt vào cho các tiền đạo bên trong đánh đầu.
u19 viet nam anh 4
Trong một pha nhồi bóng như thế, bàn thắng đã đến với U19 Jordan. Số 9 Mohammad Atieh có bóng trong khu vực cấm địa, nhanh chân dứt điểm gỡ hòa.
u19 viet nam anh 5
Thế trận của U19 Việt Nam có phần lép vế sau bàn gỡ hòa. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục chống đỡ những pha tấn công của đối thủ.
u19 viet nam anh 6
Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện tham vọng tìm kiếm bàn thắng khi tung tiền đạo Danh Trung vào sân. Anh chơi tích cực, có cơ hội dứt điểm nhưng không một lần ghi được bàn.
u19 viet nam anh 7
Đội trưởng Văn Tới thường xuyên tham gia tấn công. Anh là người kiến tạo cho Mạnh Dũng mở tỷ số, và suýt nữa có đường kiến tạo thứ 2 nếu tiền đạo U19 Việt Nam tận dụng cơ hội.
u19 viet nam anh 8
Cũng trong 1 pha tấn công, Văn Tới tiếp đất không tốt và phải rời sân bằng cáng do chấn thương. Kết luận ban đầu cho thấy anh bị đứt bán phần dây chằng. Việc mất Văn Tới sẽ là tổn thất lớn với U19 Việt Nam trong phần còn lại của giải.
u19 viet nam anh 9
Trước đó, U19 Việt Nam tạo ra vài cơ hội nhưng khung thành luôn trong trạng thái báo động. Hàng loạt tình huống ngon ăn được U19 Jordan tạo và 1 trong số đó là pha lập công ấn định tỷ số 2-1 của Mohammad Alzubi.
u19 viet nam anh 10
Chung cuộc, U19 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp nhiều khó khăn trong hành trình vào tứ kết khi 2 đối thủ tiếp theo lần lượt là Australia và Hàn Quốc.
u19 viet nam anh 11
U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Australia vào ngày 22/10. Sau đó 3 ngày, đội sẽ gặp U19 Hàn Quốc.
Highlights U19 Việt Nam thua ngược Jordan tại giải U19 châu Á Dù ghi bàn mở tỷ số ở phút 21, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước đối thủ Jordan trong trận đấu mở màn bảng C tại giải U19 châu Á.

Đội trưởng U19 Việt Nam nhập viện sau trận thua Jordan

Đặng Văn Tới - đội trưởng của U19 Việt Nam đã phải lên cáng và được chuyển thẳng vào bệnh viện ở những phút cuối trận đấu thuộc bảng C tại vòng chung kết U19 châu Á.

Kiệt Trần (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm