Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam tổ chức sinh nhật đặc biệt cho Đông Triều

Quá vui mừng với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan đúng vào ngày sinh nhật của Đông Triều, các cầu thủ U19 Việt Nam đùa nghịch với bánh kem chúc mừng đồng đội.

Trở về khách sạn sau trận bán kết với U19 Thái Lan, bữa cơm tối muộn lúc 23h trở thành buổi lễ sinh nhật đặc biệt của trung vệ Đông Triều. Lê Văn Sơn - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Thái Lan muốn tặng pha lập công tới đồng đội của mình vào đúng ngày sinh nhật (20/8). 
Trước đó, Đông Triều phải nhận tin buồn khi không được thi đấu ở trận bán kết do nhận đủ 2 thẻ vàng từ vòng bảng. Đồng đội cũng như BHL đã hạ quyết tâm giành chiến thắng trước Thái Lan, qua đó đoạt vé vào chơi ở trận chung kết để Đông Triều tiếp tục được sát cánh cùng đồng đội tại trận đấu cuối cùng của giải U22 Đông Nam Á. 
Hồ Tuấn Tài tinh nghịch khi dùng tay quệt bánh kem lên mặt Đông Triều. 
Ít giờ trước đó, ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận bán kết mà U19 Việt Nam đã giành chiến thắng trước Thái Lan, trung vệ Đông Triều đã rơm rớm nước mắt chạy tới ôm các thầy ở BHL. Như vậy với sự phục vụ của Đông Triều, U19 Việt Nam sẽ có được hàng thủ mạnh nhất trong trận đấu với U19 Myanmar vào ngày 23/8 tới trên SVĐ Hassnal Bolkiah.

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm