Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Graechen: 'U19 Việt Nam xứng đáng là đội bóng số 1'

Quá vui mừng sau chiến thắng trước U19 Thái Lan, HLV Graechen đã không tiếc lời ngợi khen các học trò.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Thái Lan với tỷ số 1-0, HLV Graechen đã không giấu nổi cảm xúc vui mừng: "Trước tiên chắc chắn là phải chúc mừng các cầu thủ vì họ đã chiến thắng bằng lối chơi và chứng tỏ họ là đội bóng số 1 cả về tinh thần. Họ tạo được rất nhiều cơ hội và họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này".

Cho biết về lối chơi quá bạo lực của người Thái dẫn đến những chấn thương bắt buộc phải thay người của các cầu thủ U19 Việt Nam, HLV Graechen nói: "Lối chơi thô bạo của các cầu thủ Thái Lan là một phần, phần còn lại trọng tài phải bảo vệ và phân phát nhiều thẻ vàng để hãm lại lối chơi đó vì không ai muốn nhận thẻ đỏ".

"Toàn đội U19 Việt Nam sẽ tặng chiến thắng và chiếc vé vào chơi ở trận chung kết để chúc mừng sinh nhật Đông Triều trong ngày hôm nay. 

Về trận chung kết, tôi không quá lo lắng. Nếu Quang Hải, Xuân Trường hay một ai đó đang bị chấn thương không thể thi đấu thì tôi sẽ thay một vài vị trí để đảm bảo sức mạnh cho U19 Việt Nam, tất nhiên là không thay 7 cầu thủ các trận ở vòng bảng. Ngày mai tôi sẽ thảo luận với các học trò về vấn đề này. Tôi đã theo dõi các cầu thủ Myanmar, họ là đội bóng có lối chơi rất tốt và sẽ hứa hẹn một trận chung kết hấp dẫn".

Thái Lan gục ngã trước U19 Việt Nam dù đá bạo lực

Thi đấu đầy quả cảm và thông minh trước những tình huống phạm lỗi thô bạo của đối phương, U19 Việt Nam tỏ rõ sự vượt trội so với đối thủ U19 Thái Lan.

 

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm