Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thay 7 cầu thủ dự bị đấu với tuyển Brunei

HLV Graechen tiếp tục thử nghiệm đội hình dự bị và chỉ bổ sung 4 trụ cột trong đội chính ở trận đấu với "đàn anh" Brunei.

Với lợi thế sân nhà và bổ sung tối đa 5 cầu thủ quá tuổi trong đội hình, U22 Brunei không khác gì ĐTQG nước này. Tuy nhiên HLV Graechen vẫn quyết định chỉ giữ lại trụ cột Đông Triều ở hàng thủ, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy ở hàng tiền vệ còn tất cả các vị trí khác trên sân sẽ nhường chỗ cho 7 cầu thủ dự bị. Thủ môn Minh Toàn với thể hình lý tưởng sẽ được rèn tâm lý ở trận đấu này để thay thế Lê Văn Trường trước khung thành ĐT U19 Việt Nam.

Brunei dùng đội tuyển quốc gia đấu với U19 Việt Nam

Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ phải đối mặt với đội chủ nhà hơn hẳn về tuổi đời và kinh nghiệm trong trận đấu có tính chất quyết định đến việc giành vé vào bán kết.

Văn Toàn, Xuân Hưng, Ksor Úc đều sẽ đá chính trong trận gặp Brunei vào lúc 19h15 hôm nay (15/8, theo giờ Việt Nam).

Nhận xét về đội Brunei, HLV Graechen cho rằng tiền đạo số 20 Adi Bin Said là cầu thủ đáng sợ nhất mà các hậu vệ U19 Việt Nam cần đặc biệt chú ý. Tiền đạo nước chủ nhà đã có 4 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải. Bên cạnh đó tiền vệ số 9 Md Idris và số 10 Nurikhwan Othman chơi khá hay cũng sẽ là thử thách cho cặp đôi Tuấn Anh - Trùm Tỉnh ở tuyến giữa của U19 Việt Nam.

Trong buổi tập trước trận đấu, HLV Graechen muốn tạo cho học trò tâm lý thoải mái để có thể thi đấu với phong độ tốt nhất. Bên cạnh đó, dựa vào diễn biến trận đấu, HLV người Pháp sẽ thay tối đa 3 cầu thủ với những tính toán riêng để đảm bảo một thế trận có lợi cho U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam quyết giành 3 điểm trước 'đàn anh' Brunei

Sau khi nắm được thông tin Brunei sử dụng ĐTQG tại giải đấu U22 Đông Nam Á, thầy trò HLV Graechen vẫn hạ quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng nước chủ nhà.

Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào bán kết, U19 Việt Nam không được thua ở trận đấu gặp đối thủ trực tiếp Brunei. Các trận đấu ở lượt trận thứ 4 còn lại của bảng B sẽ diễn ra vào ngày 16/8 giữa U21 Malaysia gặp U21 Singapore và U21 Campuchia gặp U19 Indonesia.

Xếp hạng bảng B sau 3 vòng đấu tại giải U22 Đông Nam Á.
Xếp hạng bảng B sau 3 vòng đấu tại giải U22 Đông Nam Á.

Đội hình ra sân U19 Việt Nam 

Thủ môn: Minh Toàn.

Hậu vệ: Ksor Úc, Đông Triều, Lục Xuân Hưng, Anh Tài.

Tiền vệ: Hồng Duy, Tuấn Anh, Trùm Tỉnh, Thanh Tùng, Công Phượng.

Tiền đạo: Văn Toàn.

 

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm