Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam quyết giành 3 điểm trước 'đàn anh' Brunei

Sau khi nắm được thông tin Brunei sử dụng ĐTQG tại giải đấu U22 Đông Nam Á, thầy trò HLV Graechen vẫn hạ quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng nước chủ nhà.

Các cầu thủ đá chính trong trận thắng Indonesia chiều qua chạy thả lỏng trước khi bước vào buổi tập chiều nay. 
Mặc dù hạ quyết tâm giành chiến thắng, HLV trưởng người Pháp vẫn có những sự thay đổi nhân sự mang tính thử nghiệm cũng như giúp các cầu thủ dự bị trau dồi kinh nghiệm và chịu áp lực cao khi thi đấu.
Tiền đạo Văn Toàn (số 9), trung vệ Lục Xuân Hưng (5), cùng hậu vệ Ksor Úc (phía sau) đều sẽ được đá chính trong trận đấu ngày mai. 
Tiền vệ Tuấn Anh sẽ cầm trịch tuyến giữa của ĐT U19 Việt Nam trong trận gặp các đàn anh là ĐTQG Brunei. Theo danh sách đội bóng nước chủ nhà có tới ba cầu thủ sinh năm 1988, một sinh năm 1984 và một sinh năm 1990.
Công Phượng sẽ đá hộ công cho Văn Toàn để thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương. 
Tiền đạo Quang Hải sau trận đấu với U19 Indonesia bị rách nhẹ ở cằm sẽ được nghỉ thi đấu và nhường chỗ cho Thanh Tùng. 
Sau buổi tập, HLV trưởng Graechen tin rằng U19 Việt Nam sẽ có được 9 điểm sau trận đấu ngày mai. Đội hình ra sân của U19 Việt Nam trận gặp Brunei: Thủ môn: Minh Toàn; Hậu vệ: Ksor Úc, Đông Triều, Lục Xuân Hưng, Anh Tài; Tiền vệ: Hồng Duy, Tuấn Anh, Trùm Tỉnh, Thanh Tùng, Công Phượng; Tiền đạo: Văn Toàn.
Thứ tự xếp hạng bảng B sau vòng đấu thứ 3 giải U22 Đông Nam Á.
Thứ tự xếp hạng bảng B sau vòng đấu thứ 3 giải U22 Đông Nam Á.

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm