Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam tặng quà cho trẻ khuyết tật, mồ côi

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có những nghĩa cử cao đẹp khi thăm, tặng quà cho những em thiếu may mắn tại trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Vừa kết thúc việc thi các môn năng khiếu vào trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM vào buổi sáng, đến chiều các cầu thủ U19 Việt Nam thăm động viên trẻ em tại trung tâm Thị Nghè. Cùng đi với các cầu thủ là đại diện phía Tập đoàn HAGL và nhà tài trợ Nutifood.
Trần Hữu Đông Triều thay mặt đội tặng quà cho ông Nguyễn Văn Chung, giám đốc trung tâm. Được biết, trong chuyến thăm này, phía HAGL tặng cho trung tâm các vật dụng y tế, thuốc men còn phía Nutifood tặng cho trung tâm 100 thùng sữa và 20 triệu đồng tiền mặt.
Sự có mặt của các cầu thủ U19 Việt Nam khiến những trẻ em mồ côi, khuyết tật nơi đây rất hào hứng. Các cầu thủ vừa được tuyển thẳng ĐH cũng rất hào hứng, hòa mình vui chơi cùng các em.
Một trẻ khuyết tật không giấu được nụ cười khi nhận được chiếc áo từ 1 cầu thủ U19 Việt Nam. Trung tâm Thị Nghè hiện đang nuôi 400 trẻ mồ côi và 200 trẻ khuyết tật.
Hậu vệ Lê Văn Sơn ân cẩn chỉnh trang y phục cho 1 trẻ khuyết tật về trí tuệ. Tại trung tâm những trẻ mồ côi và khuyết tật tùy theo dạng tật hay bệnh lý đều được được cho đi học để có thể giúp các em hòa nhập xã hội trong tương lai.
Sau khi tặng quà, các cầu thủ U19 Việt Nam nhanh chóng cùng các em tham gia những trò chơi tại khuôn viên sân của trung tâm.
Xuân Trường chơi bóng cùng 1 cầu thủ nhí. Hàng tháng, để nuôi 1 trẻ tại trung tâm tốn ít nhất 1,2 triệu, trong đó 800.000 đồng được Nhà nước chu cấp, còn lại là đóng góp của các nhà hảo tâm.
Phải ngồi xe lăn nhưng cậu bé này vẫn yêu cầu các cầu thủ U19 chuyền bóng cho mình để tập đánh đầu.
Văn Toàn chia sẻ niềm vui cùng 1 cậu bé mặc áo đấu mang chính tên mình. Anh chơi với cậu bé này suốt buổi.
Tuấn Anh hào hứng đánh cầu lông.
Sự có mặt của các cầu thủ U19 khiến những trẻ khuyết tật, mồ côi này rất vui. Các cầu thủ như Đông Triều cũng rất biết cách pha trò để các em cười, quên đi nỗi đau về thân thể hay mặc cảm.
Tuấn Anh ân cần thăm hỏi 1 trẻ nằm trong giường bệnh.
Một cầu thủ nhí mang áo đấu của Công Phượng chơi bóng dưới sân. Đáng tiếc Công Phượng đã không có mặt để chia vui cùng cậu bé.
Các cầu thủ U19 ký tặng cho các trẻ tại trung tâm.
Việc các cầu thủ U19 Việt Nam tham gia các hoạt động xã hội là điều rất đáng hoan nghênh, để họ có được sự đồng cảm, động viên cho những người kém may mắn hơn mình.

Cầu thủ U19 hào hứng đi thi Đại học

Sáng nay, các cầu thủ đội U19 Việt Nam được tuyển thẳng vào trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã bước vào các bài thi ở môn năng khiếu để hoàn tất các thủ tục vào trường.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm