Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam lùi ngày đá tập chốt nhân sự

HLV Guillaume Graechen sẽ chốt danh sách đội U19 Việt Nam chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản tháng 6 tới sau trận đá tập với đội 1 HAGL vào sáng 10/5.

Hiện tại đội U19 Việt Nam thử việc 17 cầu thủ mới để bổ sung vào đội hình. Tất cả họ đều nỗ lực tập luyện trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên, khả năng của từng cầu thủ không thể được thể hiện hết chỉ trong tập luyện. Vì thế, BHL đội U19 Việt Nam đề nghị đá giao hữu với đội 1 HAGL vào chiều 9/5.

Toàn đội U19 Việt Nam đang tập luyện rất hăng say, đặc biệt là các cầu thủ đang thử việc.
Toàn đội U19 Việt Nam đang tập luyện rất hăng say, đặc biệt là các cầu thủ đang thử việc.

Lúc đầu, HLV Choi Yoon Gyum của HAGL đã nhất quyết không đồng ý với đề nghị này. Lý do mà vị HLV người Hàn Quốc đưa ra là các cầu thủ đội 1 vừa mới xả trại và chỉ tập trung trở lại từ hôm nay (7/5). Nếu thi đấu quá sớm các cầu thủ rất dễ bị chấn thương, trong khi HAGL đang tập trung cho trận tứ kết Cup quốc gia với Đồng Nai diễn ra hôm 17/5.

Nhưng qua thương lượng, ông Choi Yoon Gyum đã đồng ý chuyển trận đấu giao hữu này sang sáng 10/5. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra trong 90 phút, bắt đầu từ lúc 9h30. Toàn bộ các cầu thủ đang thử việc sẽ được tung ra sân để thể hiện hết tài năng.

Nhìn chung, trong suốt thời gian tập luyện vừa qua, thầy “Giôm” đã chấm được một số cầu thủ ưng ý để bổ sung cho các vị trí yếu của đội U19 Việt Nam là trung vệ, tiền vệ cánh trái, tiền vệ cánh phải và tiền đạo. Những cầu thủ sau khi được chọn bổ sung sẽ trở về địa phương và hội quân trở lại từ đầu tháng 6 để sang Nhật Bản tập huấn. Dự kiến đội U19 Việt Nam sẽ đưa 24-25 cầu thủ thi đấu cọ xát tại Nhật nhưng nhiều khả năng sẽ không thi đấu với U19 Nhật Bản.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm