Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam gấp rút lên kế hoạch chốt nhân sự

Ngày 10/5 tới đây, HLV Graechen sẽ chính thức chốt danh sách ĐT U19 Việt Nam, và gấp rút chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 6 tới.

Ngày 9/5, 17 cầu thủ nằm trong danh sách "thử việc" của U19 Việt Nam sẽ được HLV Graechen bố trí đá giao hữu với đội 1 HAGL. Đây là bài kiểm tra cuối cùng trước khi chiến lược gia người Pháp chọn lọc ra những nhân tố tốt nhất điền tên vào danh sách ĐT U19 Việt Nam chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản. 

HLV Graechen cùng các cộng sự phải rất vất vả để lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất bổ sung vào ĐT U19 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê

Trợ lý Dương Minh Ninh - người được HLV Graechen tin tưởng nhất cho biết: "Từ buổi tập đầu tiên vào ngày 28/4 đến nay, các cầu thủ mới được gọi bổ sung rất nỗ lực thể hiện mình với hy vọng được gọi vào U19 Việt Nam. Chúng tôi đã nhắm được một vài cầu thủ chơi rất chắc chắn ở hàng phòng ngự".

"Trong mấy ngày sắp tới, chúng tôi sẽ chọn thêm một số cầu thủ nữa ở hàng tấn công để tăng cường cho U19 Việt Nam. Trình độ 17 em trong danh sách mà VFF đề cử khá ngang nhau nên chúng tôi cần quan sát thật kỹ mới có thể đưa ra quyết định chọn ai được”.

Trung vệ Văn Quý của U19 Việt Nam vừa tiến hành phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối, cần ít nhất nửa năm để phục hồi và trở lại tập luyện. Đây cũng chính là cơ hội rất lớn để trung vệ Văn Khánh thể hiện mình, trở lại ĐT U19 Việt Nam.

Một cầu thủ bị loại khỏi U19 Việt Nam vì lối đá thô bạo

Hoàng Văn Khánh sẽ không cùng đồng đội đi tập huấn châu Âu do tình huống phạm lỗi thô bạo với Oduwa (trận U19 Việt Nam gặp U19 Tottenham).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm