Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam lộ đội hình chính đối đầu U19 Hàn Quốc

Buổi tập chiến thuật chiều 7/10 của U19 Việt Nam chủ yếu rèn các miếng đánh mới nhằm xuyên thủng hàng phòng ngự U19 Hàn Quốc.

Buổi tập chiều nay (7/10) HLV Graechen đã khớp đội hình chính để đá đối kháng với đội dự bị nhằm sẵn sàng cho trận đấu với U19 Hàn Quốc. Các cầu thủ U19 Việt Nam phải nỗ lực tập luyện dưới thời tiết nắng nóng và oi bức tại Myanmar. Tiền vệ Hồng Duy (số 7) đã có thể nuốt trọn giáo án trong buổi tập hôm nay và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu nếu được HLV Graechen tin dùng. 
Đội hình chính (áo đỏ), thi đấu với cặp trung vệ Tiến Dũng và Lục Xuân Hưng thay cho vị trí của Đông Triều bị chấn thương.
Tuy hai đội thi đấu đối kháng nhưng yêu cầu của BHL không phải ghi bàn vào lưới đối phương. Các cầu thủ ở mọi vị trí hậu vệ, tiền vệ phải quan sát để tung ra những đường chuyền dài đột biến vào khu vực trước vòng 16m50 phía cầu môn đối thủ.
Các tiền đạo Văn Toàn, Công Phượng sẽ tận dụng tốc độ và sự khéo léo để khống chế bóng, tận dụng sai lầm của đối phương nhằm uy hiếp khung thành U19 Hàn Quốc. 
Do đăng ký 3 thủ môn tại VCK U19 châu Á nên Phí Minh Long được thử nghiệm vai tiền đạo ở đội dự bị và có những tình huống vắt bóng sau gót chân giống y Công Phượng. 
Trong khi các đồng đội rèn chiến thuật thì Đông Triều phải tập riêng ở bên lề sân cỏ. 
HLV Graechen chưa hài lòng với kết quả của buổi tập vì sự thiếu "máu lửa" từ các cầu thủ ở đội dự bị trong thời gian thi đấu đối kháng. Điều đó không giúp các cầu thủ đá chính có cảm giác tốt nhất khi đối đầu với U19 Hàn Quốc có thể lực và sự khéo léo cũng như tốc độ.
Đội hình chính mà HLV Graechen sử dụng trong buổi tập ngày hôm nay và không có gì thay đổi sẽ chính là đội hình ra quân trong trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á gồm: Lê Văn Trường; Văn Sơn, Xuân Hưng, Tiến Dũng, Hồng Duy; Quang Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long; Công Phượng và Văn Toàn. 
Văn Toàn phải chườm đá cổ chân sau buổi tập.
Văn Toàn phải chườm đá cổ chân trái sau buổi tập. 

Tiền đạo U19 Việt Nam chạy bộ 6 km mỗi sáng để giảm cân

Chân sút Hồ Tuấn Tài cùng đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài dậy từ 6h sáng để chạy bộ rèn thể lực quanh khuôn viên khách sạn Royal.

Tùng Lê (từ Nay Pyi Taw)

Bạn có thể quan tâm