Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam lận đận vì chỗ ở trước trận khai mạc

BHL gấp rút đưa ra quyết định chuyển khách sạn để đảm bảo chất lượng cho các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận đấu mở màn gặp U19 Australia.

Tối qua (3/9), sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài, toàn đội U19 Việt Nam di chuyển về nghỉ ngơi ở Nhà khách Chính phủ lúc 23h30. Đây là khách sạn sang trọng nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội do BTC giải bố trí, tuy nhiên do đặc thù phục vụ các bậc quan chức nên HLV Graechen cảm thấy không hợp với cầu thủ trẻ U19 Việt Nam.

Các cầu thủ U19 Việt Nam phải chuyển chỗ ở với rất nhiều đồ đạc cồng kềnh khi chưa được nghỉ ngơi đầy 24 tiếng.

Một lý do quan trọng nữa mà HLV trưởng người Pháp xin chuyển khách sạn cho U19 Việt Nam là tại Nhà khách Chính phủ không có bể bơi. Khách sạn mới U19 Việt Nam chuyển tới là Victory Hotel với chất lượng 4 sao, nằm trên đường Yên Phụ, quận Tây Hồ. Tại đây có đầy đủ bể bơi, phòng xông hơi để giúp các học trò HLV Graechen tập nhẹ, hồi phục sau mỗi trận đấu chính thức căng thẳng trên SVĐ Mỹ Đình. Bơi cũng là bài tập thư dãn rất tốt để giải phóng tâm lý cho các học trò mà HLV Graechen thường xuyên áp dụng. 

16h30' chiều nay (4/9), U19 Việt Nam di chuyển qua khách sạn mới ở khu vực quận Tây Hồ. Sau khi ổn định chỗ ở, toàn đội sẽ di chuyển ra SVĐ Mỹ Đình để có buổi tập lúc 18h30. 

Ngày mai (5/9), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng B gặp U19 Australia lúc 19h.

Phòng tại khách sạn 4 sao mà U19 Việt Nam chuyển tới trong chiều nay (4/9).
Phòng tại khách sạn 4 sao mà U19 Việt Nam chuyển tới trong chiều nay (4/9).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm