Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan dùng 7 cầu thủ đá Thai League để phục thù U19 VN

Sau 5 tiếng đặt chân xuống sân bay Nội Bài, U19 Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp U19 Indonesia.

 

Thời tiết Hà Nội buổi chiều 3/9 tương đối mát mẻ và có nắng nhẹ, khá tương đồng với thời tiết tại Bangkok, giúp các cầu thủ U19 Thái Lan dễ dàng hòa nhịp để có buổi tập nhẹ làm quen khí hậu thi đấu ở Việt Nam.
HLV trưởng Sasom Pobprasert vẫn có những hành động thể hiện cá tính của mình khi ném áo tập về phía học trò. 
Ngoài thành phần các cầu thủ trẻ, đoàn U19 Thái Lan mang theo tới 8 người thuộc BHL, 1 trưởng đoàn. 
Sau buổi tập nhẹ, U19 Thái Lan có trận đấu đối kháng nửa sân trong khoảng 20 phút. 
Hậu vệ phải Suporn Peenagatapho (áo da cam) là cầu thủ cũng đã trưởng thành từ lò JMG Thái Lan giống như đa số các cầu thủ U19 Việt Nam. 
Thành phần U19 Thái Lan mang tới Việt Nam có 7 sự thay đổi so với trận thua 1-0 trước U19 Việt Nam ở bán kết giải U22 Đông Nam Á tại Brunei.
Trong tổng số các cầu thủ U19 Thái Lan, có tới 7 người đang thi đấu tại Thai League - giải đấu cao nhất cấp CLB tại nước này.
Với sự bổ sung các cầu thủ chất lượng, U19 Thái Lan vẫn sẽ trung thành với lối chơi đã áp dụng tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Theo vị HLV trưởng người Thái, U19 Việt Nam có mô hình đào tạo và lối đá giống CLB Barca và các học trò của ông rất mong tái ngộ U19 Việt Nam tại bán kết giải U19 Đông Nam Á. 
Các cầu thủ U19 Thái Lan căng cơ sau buổi tập. Ngày mai (4/9), thầy trò HLV Sasom Pobprasert sẽ có buổi tập làm quen mặt cỏ sân thi đấu Mỹ Đình lúc 16h. Trưởng đoàn U19 Thái Lan cũng sẽ có mặt muộn vào ngày mai do bận việc cá nhân.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm