Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam hòa kịch tính trước ngày lên đường đi châu Âu

Chiều nay 25/2, U19 Việt Nam đã có trận hòa 2-2 trước tân binh của giải hạng nhất Đắk Lắk trước khi sang Anh, Bỉ tập huấn.

Không có được đội hình đầy đủ nhưng HLV Guillaume Graehchen vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể gồm Văn Sơn, Minh Long, Đông Triều, Văn Thiết, Hồng Duy, Đức Huy, Thanh Hậu, Xuân Trường, Quang Huy, Công Phượng và Văn Toàn.
Cách đây 3 ngày, đội U19 HAGL-Arsenal JMG là nòng cốt của U19 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước Đắk Lắk bằng những bàn thắng của Thanh Hậu và Văn Toàn.
U19 Việt Nam khởi đầu cực tốt khi Công Phượng thoát xuống trống trải trong vòng cấm rồi dứt điểm hiểm hóc ở phút thứ 10 ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam.
Công Phượng chạy tới ăn mừng bàn thắng cùng cầu thủ kiến tạo là Quang Huy.
Tuy nhiên, Đắk Lắk đã gượng dậy rất nhanh và có được bàn gỡ hòa 1-1 sau đó vài phút từ một cú sút xa hiểm hóc.
Sự trỗi dậy của Đắk Lắk khiến U19 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn.
Dù bận bịu công việc nhưng bầu Đức vẫn tranh thủ đến xem U19 Việt Nam thi đấu trước giờ lên đường đi tập huấn. Bên cạnh đó, khá nhiều khán giả Gia Lai nghe tiếng U19 Việt Nam cũng kéo đến Hàm Rồng dự khán.
Bước sang hiệp 2, HLV Graechen thay gần như toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại Công Phượng, Văn Toàn và Quang Huy. Trong hình, Công Phượng khống chế và tung ra cú móc bóng khéo léo đưa bóng chệch khung thành trong gang tấc.
Với đội hình không phải mạnh nhất, cả 2 đội đều không có được nhiều pha tấn công sắc nét. Nhưng Đắk Lắk tận dụng cơ hội tốt hơn nên ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 80.
Tuy nhiên, tân binh của giải hạng Nhất không giữ được chiến thắng khi Xuân Trường sút phạt ghi bàn ấn định trận hòa 2-2 cho U19 Việt Nam.
Sau trận đấu, Văn Toàn tỏ ra khá đau đớn khi gặp phải chấn thương ở khuỷu tay. Vào thứ năm tới, 2 cầu thủ Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh đang bận thi đấu cho U19 Khánh Hòa mới hội quân cùng đội trước khi lên đường sang Anh.

Nguyễn Đăng - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm