Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam hội quân, tích cực tập luyện

Vào tối 24/2, tuyển U19 Việt Nam đã chính thức hội quân tại trung tâm thể thao Hàm Rồng, Gia Lai chuẩn bị cho chuyến tập huấn châu Âu kéo dài 2 tháng.

Trước khi U19 hội quân, những thành viên của đội rất tích cực tập luyện trong màu áo học viện HAGL-Arsenal JMG dưới sự giám sát chặt chẽ của HLV Guillaumer Grachen. Trong chiều nay, Grachen đã chia 2 đội hình, mỗi đội 10 cầu thủ, đá 2/3 sân 11 người, chú trọng đến những pha phối hợp nhanh, ít chạm.
Tuy là buổi tập nội bộ nhưng các cầu thủ đã chơi rất tích cực, tranh bóng quyết liệt.
Trong buổi tập, HLV Grachen có những cách tính điểm độc đáo khi ghi được bàn thắng để khuyến khích các cầu thủ phát huy những pha phối hợp đậm chất kỹ thuật, sáng tạo trong lối chơi.
Một tình huống vây bóng của Công Phượng.
Lương Xuân Trường theo sát đối phương. Trong sân, Grachen liên tục nhắc nhở các học trò. Ông chỉ ra khuyết điểm ngay sau các pha xử lý.
Lê Hoàng Thống chơi rất mạnh mẽ, đúng với tố chất cần có của một tiền vệ phòng ngự. Anh là cầu thủ được bổ sung cho đợt tập huấn sắp tới.
Các cầu thủ thả lỏng sau trận đấu.
18h cùng ngày, 4 cầu thủ Phí Minh Long, Đức Huy, Trương Văn Thiết và Duy Mạnh cùng bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương đã hội quân cùng đội. Trong khi đó, trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi sẽ đón đoàn ở TP.HCM.
Cũng trong ngày hôm nay trợ lý Nguyễn Thành Lợi từ Bình Định cũng lên hội quân cùng đội.
Sáng mai 25/2, U19 Việt Nam sẽ tập nhẹ để chiều giao hữu cùng đội Đắk Lắk. Ở trận đấu diễn ra cách đây vài ngày đội học viện HAGK-Arsenal JMG đã có chiến thắng 2-1.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm