Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam được chi viện đầu bếp riêng

Vì thức ăn không hợp khẩu vị, ảnh hưởng đến các cầu thủ, phía HAGL và đối tác dinh dưỡng của mình đã quyết định cử 2 đầu bếp riêng sang nơi trú quân của đội, cải thiện bữa ăn cho các cầu thủ.


U19 Việt Nam được tạo điều kiện tốt nhất để thi đấu.

Ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện Học viện HAGL đi theo đội U19 VN cho biết: “Thức ăn tại khách sạn Grand BlueWave được chế biến với thực đơn dành cho những người đạo Hồi cũng như người phương Tây nên phần lớn các cầu thủ không hợp khẩu vị. Trước điều đó, Nutifood - đối tác dinh dưỡng của Học viện HAGL-Arsenal JMG đã cử sang 2 đầu bếp riêng, nấu ăn cho các cầu thủ”.

Trong sáng nay, 2 đầu bếp riêng đã đến Malaysia. Tại khách sạn, đội U19 VN sẽ được bố trí một phòng riêng để tự do nấu nướng. Thực đơn dành cho các cầu thủ sẽ gần giống với thực đơn hiện đang áp dụng tại Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG. Chỉ có ăn uống đảm bảo các cầu thủ mới thoải mái thi đấu.

Liên quan đến lực lượng, đội trưởng Lương Xuân Trường sáng nay sẽ được bác sĩ riêng của đội đưa đi khám lần cuối tại bệnh viện Shah Alam. Theo quy định của BTC giải U19 châu Á, những cầu thủ bị bó bột sẽ không được thi đấu. Cổ tay của Trường đang được bó bằng bột thủy tinh. Theo ông Tấn Anh, nhiều khả năng Trường sẽ tháo bột. Tuy nhiên, cơ hội để đội trưởng của U19 VN thi đấu trong đội hình xuất phát là không cao.

Xem chùm ảnh U19 Việt Nam ăn buffet sáng sang trọng tại khách sạn 5 sao tại đây.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm